Ronaldo giúp Real hạ Chelsea của thầy cũ Mourinho

Ronaldo giúp Real hạ Chelsea của thầy cũ Mourinho
TPO – Trong ngày chói sáng, Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 của ông thầy cũ Jose Mourinho, qua đó đăng quang giải Guinness International Champions Cup vừa kết thúc.

> Hạ Milan, Chelsea gặp Real tại chung kết

Ronaldo tỏa sáng giúp Real đánh bại Chelsea
Ronaldo tỏa sáng giúp Real đánh bại Chelsea.

Ronaldo ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea ở trận chung kết giải giao hữu quốc tế Guinness International Champions Cup tại Mỹ. Marcelo Vieira là người ghi bàn còn lại của Real

Đây là thất bại đau đớn của Jose Mourinho trước đội bóng cũ khi ông không thể “báo thù” buộc phải phải từ chức sau ba năm không thành công tại Bernabeu. Trước trận đấu, chiến lược gia từng tuyên bố đây là cơ hội để ông hạ gục đội bóng cũ, nhưng không thành.

Vì thế, Mourinho phát biểu thừa nhận thán phục tài năng học trò cũ Ronaldo trong màu áo Real. “Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Nếu cậu ấy ghi bàn đó không phải là tin tốt, nếu cậu ấy không ghi bàn thỉ mới là tin tốt''. Ramires là người ghi bàn danh dự cho Chelsea.

Trong trận đấu tranh giải ba trước đó, AC Milan đã đánh bại Los Angeles Galaxy 2-0.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.