Moyes tặng Community Shield cho Sir Alex

Moyes tặng Community Shield cho Sir Alex
TPO - David Moyes thừa nhận rằng danh hiệu Community Shield cùng với MU đêm qua là một chiến thắng kế thừa từ người tiền nhiệm Sir Alex.

> Persie lập cú đúp giúp MU giành Siêu cúp Anh

Moyes có danh hiệu đầu tiên nhờ sự tỏa sáng của Van Persie
Moyes có danh hiệu đầu tiên với MU nhờ sự tỏa sáng của Van Persie.

MU đánh bại Wigan 2-0 trong trận đấu khởi đầu mùa bóng mới và đây là danh hiệu đầu tiên của Moyes tại MU kể từ ngày lên thay Alex Ferguson, người ra đi cuối mùa trước với bản thành tích khổng lồ 38 danh hiệu trong 26 năm tại Old Trafford.

"Tôi cho rằng đây là một danh hiệu nữa của Sir Alex", HLV Moyes nói trong buổi họp báo sau trận. “Tôi dẫn dắt đội bóng ngày hôm nay, nhưng đó là sự chuyển tiếp chiến thắng dưới thời Sir Alex từ mùa trước".

Robin van Persie là người ghi cả hai bàn cho MU. Song sự tỏa sáng của Van Persie cũng làm người ta đặt dấu hỏi về tương lai của Wayne Rooney. Tuy nhiên, ông Moyes tuyên bố "chúng tôi không muốn bán Wayne".

Cuối tuần này, MU sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League bằng chuyến làm khách tại Swansea City.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.