Ronaldo: Mourinho không có giá trị

Ronaldo: Mourinho không có giá trị
TPO - Cristiano Ronaldo từ chối nói thêm về Jose Mourinho sau những lời bình không mấy tốt đẹp của ông thầy cũ bằng tuyên bố gây sốc:  Mourinho "không có giá trị gì".

> Mourinho tâm phục khẩu phục trò cũ Ronaldo

Trong mắt Ronaldo, hình ảnh Mourinho nhạt nhòa so với trước
Trong mắt Ronaldo, hình ảnh Mourinho nhạt nhòa so với trước.

Sau khi rời Real về lại Chelsea, Mourinho liên tiếp có những lời bình không hay về đội bóng cũ, cũng như học trò cưng Ronaldo. Tuy thế, Ronaldo vẫn tỏ ra bình thản và không muốn đáp trả HLV đồng hương.

"Tôi sẽ không đề cập tên của người đó (Mourinho)", Ronaldo nói sau trận Bồ Đào Nha hòa 1-1 với Hà Lan mà chính anh là người ghi bàn san bằng tỷ số cuối trận. "Ông ấy không có giá trị gì".

Ngược lại, Ronaldo lại tỏ ra hâm mộ tài năng của HLV hiện tại Carlo Ancelotti. Ronaldo hy vọng, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, Real sẽ hoàn thành giấc mơ Decima vô địch Champions League lần thứ 10, cũng như đòi lại danh hiệu vô địch La Liga từ Barcelona.

"Ancelotti là HLV vĩ đại, một người đàn ông tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi làm việc cùng ông”, Ronaldo nói về HLV hiện tại Ancelotti.

"Chúng tôi sẽ cố gắng vô địch La Liga và Champions League. Thật khó, nhưng đội bóng đang rất ổn. Chúng tôi có HLV vĩ đại và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được điều đó".

Real Madrid mở màn mùa giải La Liga 2013-14 bằng trận đấu với Real Betis vào chủ nhật tới.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG