PSG trói chân Thiago Silva đến 2018

PSG trói chân Thiago Silva đến 2018
TPO – Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm một năm, điều đó có nghĩa anh sẽ ở lại Paris St Germain cho đến năm 2018, nhà vô địch Pháp thông báo đêm qua.

> PSG bất ngờ vượt mặt Chelsea, Real để mua Cavani

Silva là thủ lĩnh của PSG cả trong và ngoài sân cỏ
Silva là thủ lĩnh của PSG cả trong và ngoài sân cỏ.

Trung vệ người Brazil năm nay 28 tuổi gia nhập PSG từ AC Milan hồi mùa hè năm trước với bản hợp đồng lên tới 42 triệu euro (khoảng 56,18 triệu USD). Trong suốt mùa hè này, anh là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn, trong đó đáng chú nhất là Barcelona và bản thân anh từng thừa nhận sẽ ra đi vào thời điểm nào đó.

Tuy nhiên, với việc gia hạn hợp đồng này, có nghĩa PSG quyết tâm giữ Silva biến anh trở thành một hình mẫu của đội bóng. Trong 34 lần ra sân mùa vừa qua, Silva với chiếc băng đội trưởng trên tay đã góp công lớn trong chiến công giúp đội bóng thủ đô Paris vô địch Pháp sau 19 năm chờ đợi, cũng như lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 18 năm.

"Chúng tôi tự hào khi gia hạn hợp đồng của Thiago Silva, một cầu thủ xuất sắc cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là biểu tượng của Paris St Germain trong quyết tâm xây dựng một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu trong dài hạn", Chủ tịch PSG ông Nasser al Khelaifi nói.

Trước đó, tiền vệ người Italia Marco Verratti cũng đã gia hạn hợp đồng cho đến năm 2018. Theo giới truyền thông Pháp, mức lương của tiền vệ trẻ này đã tăng rất nhiều sau khi mà Verratti được nhiều đại gia khác chào đón.

PSG là nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng họ chỉ mới có hai trận hòa đầu tiên của mùa giải mới. Cuối tuần này, PSG sẽ làm khách trước đội bóng mới thăng hạng Nantes với hy vọng có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.