Áo đấu Bale bất ngờ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Real

Áo đấu Bale bất ngờ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Real
TPO – Xem ra thời điểm kết thúc vụ chuyển nhượng Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid sắp kết thúc, bởi trang bán hàng trực tuyến của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ đưa áo đầu Bale lên kệ.

> Bale bị chê chưa đủ trình ngồi chung mâm Messi và Ronaldo

Áo đấu số 11 của Bale xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến của Real
Áo đấu số 11 của Bale xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến của Real.

Thông tin về bản hợp đồng chưa được hai bên công bố, nhưng hôm qua trên trang bán hàng trực tuyến chính thức của Real bất ngờ xuất hiện áo đấu của Bale. Chiếc áo đấu Bale mang số 11 nằm trong nhóm hàng lựa chọn áo đấu theo tên cầu thủ.

Dĩ nhiên, với sự kiện này lập tức rộ lên tin đồn Bale gần như chắc chắn đổ bổ tới Bernabeu và anh sẽ mang áo số 11 tại đây. Cũng có một số thông tin khác lại cho rằng, trang chủ bán hàng trực tuyến của Real bị đột nhập, bởi sau đó chiếc áo số 11 của Bale đã được hạ xuống.

Hiện cả hai bên chưa xác nhận thông tin nào liên quan đến sự việc này. Theo giới truyền thông hai nước Anh và Tây ban Nha, dự kiến bản hợp đồng trị giá 99 triệu euro sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Tháng trước, trên trang chủ Twitter chính thức của Tottenham cũng đã gỡ hình ảnh Gareth Bale và thay vào đó là bức ảnh hai ngôi sao khác.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.