Toni mang nước mắt tới Milan, Tevez đưa nụ cười về Juve

Toni mang nước mắt tới Milan, Tevez đưa nụ cười về Juve
TPO - Toni giúp chủ nhà Hellas Verona hạ gục AC Milan 2-1, còn Tevez ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 tại Sampdoria cho Juventus là hai điểm nhấn đáng chú ý ở lượt trận mở màn Serie A rạng sáng nay.

> Tất cả dựa vào “Bà đầm già”

Toni (trai) chứng tỏ anh vẫn chưa hết giá trị
Toni (trái) chứng tỏ anh vẫn chưa hết giá trị.

Tiền đạo kỳ cựu Luca Toni ghi hai bàn giúp tân binh Hellas Verona đánh bại AC Milan 2-1 trong lần trở lại Serie A sau 11 năm vắng bóng ở sân chơi cao nhất Italia chắc chắn sẽ là bất ngờ lớn nhất ở lượt khai màn.

Milan đã sớm vươn lên dẫn trước ở phút 14 do công của Andrea Poli sau tình huống kiến tạo của Mario Balotelli. Tuy nhiên, với hai pha đánh đầu ở các phút 30 và 53 của Toni đã lật đổ mọi toan tính của đội khách và mang về cho chủ nhà 3 điểm quý giá.

Đây là kết quả rất bất ngờ, bởi suốt mùa giải trước, mỗi khi Milan dẫn trước họ không bao giờ để thua, mà thắng 21 trận và chỉ để hòa 4 trận. ''Giải thích đơn giản: Chúng tôi đã thi đấu thứ bóng đá tồi và nghèo nàn’, HLV trưởng Milan ông Massimiliano Allegri thừa nhận sau trận. ''Chúng tôi cần kiểm soát bóng tốt hơn. Họ xứng đáng với chiến thắng''.

Rõ ràng đây là kết quả không mấy tích cực đối với Milan trước khi bước vào trận lượt về playoff Champions League trên sân nhà San Siro với PSV Eindhoven vào đêm thứ tư tới. Trong trận lượt đi, Milan đã hòa 1-1 tại Hà Lan. Đội thắng sẽ giành vé dự vòng bảng Champions League.

Ngược lại, trong trận khai màn của mình, nhà ĐKVĐ Juventus đã tránh được vấp ngã như đối thủ trong chuyến hành quân tới Sampdoria khi giành chiến thắng1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo tân binh Carlos Tevez.

Suốt cả trận đấu, Juventus không thực sự hoàn toàn kiểm soát như họ từng hủy diệt Lazio 4-0 cuối tuần trước trong trận Siêu cúp Italia, nhưng các học trò của Antonio Conte vẫn thể hiện được tinh thần và lối chơi kỷ luật mang đến thành công như hai mùa giải vừa qua.

Tevez chính là ngôi sao lớn nhất mà Juve mua được trong mùa hè vừa qua từ Manchester City. Và với pha lập công duy nhất của trận đấu, tiền đạo người Argentina phần nào chứng minh được giá trị của mình và anh hoàn toàn với chiếc áo số 10 sau lung.

Tám trận mở màn Seirie A khác sẽ diễn ra đêm nay. Á quân Napoli sẽ tiếp Bologna, còn Inter Milan đối đầu với Genoa trên sân nhà San Siro. Tương tự, Lazio gặp Udinese trong trận đấu vắng bóng khán giả do SVĐ đóng cửa theo lệnh cấm phân biệt chủng tộc trong trận thua Juve tại Siêu cúp cuối tuần trước.

Theo Viết
MỚI - NÓNG