48 giờ phán quyết của Rooney

48 giờ phán quyết của Rooney
TPO - Rooney cần phá vỡ sự im lặng trong 48 giờ tới để yêu cầu MU cho ra đi hoặc tiếp tục ở lại, đó là lời khẳng định của HLV Mourinho của Chelsea sau trận đấu giữa hai đội rạng sáng nay.

> Chelsea cầm hòa MU không bàn thắng tại Old Trafford

Rooney cần sớm bày tỏ quan điểm với MU
Rooney cần sớm bày tỏ quan điểm với MU .

Đội bóng thành London đã đưa ra hai đề nghị hỏi mua Rooney trong suốt mùa hè qua nhưng đều bị MU từ chối. Trước trận đấu, còn có thông tin Chelsea sẽ có đề nghị thứ ba nhưng điều đó đã không diễn ra.

Trong trận hòa không bàn thắng trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay, Rooney được HLV David Moyes cho ra sân từ đầu và 90 phút có mặt trên sân, Rooney vẫn chứng tỏ được mình là một ngôi sao không đáng bị lãng quên.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho cho biết Rooney cần tỏ rõ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ người bắt đầu câu chuyện phải kết thúc câu chuyện”. Trên khán đài Old Trafford rạng sáng nay, nhiều CĐV Chelsea có mặt đã kêu gọi "Wayne Rooney, tuần tới chúng tôi sẽ ký với bạn".

“Một đội bóng như chúng tôi, một HLV như tôi không điên để cố gắng chiếm một cầu thủ từ đội bóng lớn, đội mà không bán những gì họ không muốn bán. Chúng tôi sẽ không điên để cố gắng làm điều gì đó nếu một vài người không bắt đầu", Mourinho nói ấn ý đề nghị Rooney lên tiếng dứt khoát về quan điểm đi hay ở lại.

Khi được hỏi rằng ông có muốn Rooney trong đội hình, Mourinho không ngần ngại trả lời: "Đúng vậy". Chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng mong chờ điều đó sẽ xảy ra trong "24 hoặc 48 giờ" tới. Trường hợp Chelsea không có được Rooney, họ sẽ tìm người khác.

Ở phía đối diện, HLV Moyes vẫn một lần nữa khẳng định rằng Rooney vẫn ở lại với MU: "Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy đã nói lên tất cả. Mọi người có thể thấy những việc Rooney đã làm".

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.