Messi đá hỏng penalty, Barcelona vẫn đoạt siêu Cúp

Messi đá hỏng penalty, Barcelona vẫn đoạt siêu Cúp
TPO - Messi đá hỏng quả penalty ở phút 89 nhưng Barcelona vẫn vượt qua Atletico nhờ luật bàn thắng sân khách để đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Messi có cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 89, nhưng cú sút đập xà ngang của anh kết thúc một đêm thi đấu đáng quên của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, Barcelona vẫn giành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ trận hòa 1-1 ở lượt đi.

Trong trận đấu này, Barcelona lần đầu tiên để tân binh Neymar xuất phát trong đội hình chính. Ngược lại, đến Nou Camp, đội khách Atletico chủ động chơi chắc chắn với hàng phòng ngự kỷ luật.

Vì thế, Barca vẫn không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự Atletico trong suốt trận đấu. Trận hòa không tỷ số có nghĩa bàn thắng trên sân khách của Neymar trong trận hòa 1-1 ở lượt đi mang đến danh hiệu đầu tiên của mùa bóng cho đội bóng xứ Catalan.

Messi trở lại không như mong đợi.
Messi trở lại không như mong đợi..

Đáng chú ý trong trận đấu này, Messi trở lại sau khi vắng mặt trong trận đấu tại La Liga cuối tuần qua do chấn thương trong trận lượt đi cuối tuần trước. Và Martino lần đầu tiên để Neymar đá chính sát cánh cùng Messi.

Trước đây, cả Messi và Neymar chỉ cùng thi đấu với nhau đúng 7 phút bởi Martino cho biết ông muốn tiền đạo 21 tuổi này thích nghi dần dần với đội bóng. Tuy nhiên, khi cả hai cùng ra sân lại mang đến kết quả thất vọng. Trong khi Messi chơi dưới sức, còn Neymar không có lần nào xuyên thủng được hàng phòng ngự kỷ luật của Atletico.

Với thành tích này, Barcelona nâng số lần vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha lên con số 11. Song màn trình diễn nghèo nàn trong hai trận đấu với Atletico làm cho giới chuyên môn nghi ngại về khả năng làm việc của Martino kể từ khi ông tới dẫn dắt hồi tháng 7.

Theo Viết
MỚI - NÓNG