Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do trong ngày Hà Nội T&T đăng quang

Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do trong ngày Hà Nội T&T đăng quang
TPO - BTC sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do khu vực khán đài B, C và D trong trận đấu của Hà Nội T&T với Hải Phòng lượt trận cuối cùng V.League 2013.

Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng trước đó đã chính thức đoạt chức vô địch V.League sau khi đánh bại ĐT.LA 2-1 ở vòng đấu 21. Đây là chức vô địch thứ 2 của Hà Nội T&T chỉ trong vòng 4 năm. Trận đấu với Hải Phòng vào ngày 31/8 tới đây vì vậy chỉ mang tính chất thủ tục. Hà Nội T&T dù vậy không giấu mục tiêu giành trọn 3 điểm.

“Quan điểm của Hà Nội T&T là đã ra sân thì phải thi đấu hết khả năng, dù ở mặt trận nào. Hơn nữa đây lại là trận đấu trên sân nhà trong ngày chúng tôi đăng quang. Tôi cho rằng việc không vướng bận gì sẽ giúp cả Hà Nội T&T và Hải Phòng có một trận cầu đẹp mắt, cống hiến vì người hâm mộ”-Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Theo ông Hội, ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng vì chấn thương hoặc thẻ phạt, Hà Nội T&T sẽ xuất quân với đội hình mạnh nhất. Ông Hội cũng tiết lộ, để tri ân các CĐV, Hà Nội T&T sẽ mở cửa tự do khu vực khán đài B, C và D. Đội cũng chuẩn bị các chương trình ca nhạc, tấu hài của các ca sỹ nổi tiếng, diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội dưới sự chỉ đạo của nghệ sỹ Chí Trung. Nghệ sỹ Chí Trung đã nhận lời làm Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T.

Trong chương trình, Hà Nội T&T cũng sẽ dành tặng 200 chiếc áo nhãn hiệu Kappa cho các CĐV. “Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ trở thành niềm tự hào đối với người hâm mộ bóng đá thủ đô”-ông Hội cho biết.

Thông tin từ Hà Nội T&T, với việc đoạt cúp vô địch V.League 2013, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã được thưởng 10 tỷ đồng. Số tiền này gồm 4 tỷ đồng tiển thưởng chức vô địch, 3 tỷ đồng hỗ trợ từ VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN) và 3 tỷ đồng tiền thưởng của nhà tài trợ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG