Công Vinh ra sân tại Nhật

Công Vinh ra sân tại Nhật
Công Vinh vẫn chỉ được ra sân trong 5 phút cuối ở trận đấu với Fagiano Okayama nhưng đáng tiếc cho đội bóng của anh đã đánh mất chiến thắng ở những phút bù giờ.

> Món quà cảm động của fan Nhật tặng Công Vinh
> Công Vinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Công Vinh (áo số 19) từ băng ghế dự bị vào sân
Công Vinh (áo số 19) từ băng ghế dự bị vào sân.

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có nhiều tín hiệu cho thấy Công Vinh có thể được HLV Keiichi Zaizen sử dụng do tiền đạo chủ lực Felipe Almeida bị treo giò. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của Sapporo vẫn chỉ bao gồm các chân sút nội, còn Công Vinh phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị.

Ở hiệp 1, Sapporo cầm bóng nhiều hơn nhưng lại bất ngờ để thủng lưới trước. Phải đến đầu hiệp 2, đội bóng của Công Vinh mới lật ngược được thế cờ bằng 2 pha ghi bàn liên tiếp của Uchimura (48') và Mikami (53'). Trong nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng, HLV Zaizen tung thêm Công Vinh vào sân ở phút 86 để thay cho thủ quân Uchimura. Từ khi vào sân, Công Vinh chơi rất nỗ lực, xông xáo tìm kiếm cơ hội và tích cực hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi đúng ở phút bù giờ, đội khách đã ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Đánh mất 2 điểm ở phút cuối, đội bóng của Công Vinh sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc chiến thăng hạng. Trận đấu tiếp theo của Sapporo sẽ diễn ra vào ngày 15/9 nên Công Vinh sẽ có thêm 2 tuần nữa để chuẩn bị và hòa nhập tốt hơn cùng đội bóng mới.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.