Messi nộp lại 5 triệu euro tiền thuế

Messi nộp lại 5 triệu euro tiền thuế
TPO - Lionel Messi và bố của mình đã nộp lại 5 triệu euro mà họ đang nợ cơ quan thuế trước khi phiên tòa xử hai bố con tội trốn thuế diễn ra.

> Cáo buộc trốn thuế, Messi phải trình diện trước tòa

Messi bị cáo buộc trốn thuế
Messi bị cáo buộc trốn thuế.

Báo chí Tây Ban Nha trích dẫn nguồn từ một thẩm phán tại Gava, gần Barcelona, cho biết: bố của Messi là ông Jorge Messi đã nộp lại 5 triệu euro cho cơ quan thếu, nhằm bù đắp tạm thời hơn 4 triệu euro tiền thuế chưa thanh toán cộng thêm lãi suất mấy năm qua.

Tuy nhiên, hiện tòa vẫn chưa có phản hồi chính thức để xác nhận thông tin báo chí nêu. Trước đó, các công tố viên cáo buộc hai bố con Messi tội lừa đảo trốn thuế thu nhập cá nhân liên quan đến khoản thu nhập bản quyền hình ảnh của Messi trong giai đoạn 2006-2009.

Giới tuyền thông nhìn nhận Messi nộp khoản tiền này được xem như là động thái nộp tiền bảo lãnh trước khi diễn ra phiên tòa xử hai bố con Messi dự kiến diễn ra trong tháng này.

Trước đó tòa đã ra lệnh Messi và bố của anh phải trình diện để trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ cáo buộc này. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra ngày 17/9, nhưng lịch có thể được trì hoãn. giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết thêm.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.