Naldal lần thứ hai vô địch US Open

Naldal lần thứ hai vô địch US Open
TPO – Xuất sắc đánh bại đối thủ kỵ dơ Novak Djokovic trong trận chung kết vừa kết thúc, Rafael Nadal lên ngôi vô địch US Open 2013 đầy thuyết phục.

> Chờ đại chiến Nole-Rafa

Chiến thắng thuyết phục của Nadal
Chiến thắng thuyết phục của Nadal.

Hạt giống số 2 Nadal đã thắng hạt giống số 1 Djokovic 3-1 với các set là 6/2 3/6 6/4 và 6/1 để lần thứ hai lên ngôi tại US Open. Trước đó, Nadal vô địch US Open lần đầu tiên năm 2010 và cũng đánh bại Djokovic trong trận chung kết.

Đây là danh hiệu Gland Slam lần thứ 13 trong sự nghiệp của Nadal. Hiện thành tích này đang xếp thứ ba trong danh sách các tay vợt xuất sắc nhất lịch sử quần vợt thế giới, chỉ xếp sau Pete Sampras (14) và Federer (17).

Như vậy, Nadal đang có năm 2013 đầy vinh quang. US Open là danh hiệu Gland Slam thứ hai trong năm sau danh hiệu French Open. Nadal có mặt trong 12 trận chung kết của 13 giải đấu anh tham dự và đã vô địch 10 lần. Tính tất cả các giải, thì đây là chức vô địch lần thứ 60 trong sự nghiệp của Nadal .

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.