Sếp Marotta khẳng định Conte không rời Juventus

Sếp Marotta khẳng định Conte không rời Juventus
TPO – Tổng Giám đốc Juventus ông Giuseppe Marotta khẳng định rằng HLV trưởng Antonio Conte sẽ không rời đội bóng trong tương lai gần.

> Bốc thăm Champions League: Barcelona đụng Milan, Real đấu Juve

Conte có công vực dậy Juventus
Conte có công vực dậy Juventus.

Trước đó có tin đồn chiến lược gia 44 tuổi này không đảm bảo tương lai của mình tại Turin. Tuy nhiên, quan chức Juventus vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định không khó để xác định tương lai của Conte.

"Không có cơ hội để Conte rời Juventus", Marotta nói trên Sky Sport Italia. "Ông ấy yêu đội bóng và đó là một trải nghiệp mà ông ấy đang sống bằng những cách tốt nhất".

Khi còn thi đấu Conte từng có 327 lần khoác áo Juve và mang băng đội trưởng trước khi giải nghệ. Sau thời gian phiêu bạt làm công việc huấn luyện ở các đội bóng nhỏ, Conte trở lại Juve từ mùa hè 2011 trên cương vị HLV trưởng và từ đó đến nay, ông để lại dấu ấn đậm nét cho đội bóng cũ.

Không những giúp Juventus thoát khỏi dư âm vụ trừng phạt dàn xếp tỷ số năm 2006 bằng cú đúp Scudetto vô địch Serie A trong hai mùa giải vừa qua, mà còn giúp Juventus trở lại đấu trường châu Âu đầy mạnh mẽ sau nhiều năm vắng bóng.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.