Inter quyết hạ Juve để lên đỉnh

Inter quyết hạ Juve để lên đỉnh
TPO – Tâm điểm Serie A cũng như bóng đá châu Âu đêm nay chính là trận 'Derby d'Italia' khi chủ nhà Inter Milan muốn đánh bại nhà ĐKVĐ Juventus để leo lên đầu bảng xếp hạng.

> Sếp Marotta khẳng định Conte không rời Juventus

Juventus đang là mục tiêu đánh bại của nhiều đội bóng
Juventus đang là mục tiêu đánh bại của nhiều đội bóng.

Ba năm sau cú ăn ba lịch sử Serie A, Cúp quốc gia và Champions League năm 2010, Inter kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 9. Vì thế, họ đang muốn làm cuộc cách mạng lấy lại danh tiếng khi mời về HLV Walter Mazzarri.

Mọi chuyển xem ra đang đi đúng hướng khi Inter có hai chiến thắng dễ dàng trước Genoa và Catania ở những loạt đấu đầu tiên. Một chiến thắng hoặc trận hòa sẽ đưa Inter lên ngôi đầu trước khi đội bóng cũ của Mazzarri là Napoli tiếp Atalanta.

Milito trở lại sẽ mang thêm niềm tin cho Inter
Milito trở lại sẽ mang thêm niềm tin cho Inter.

Tin vui lớn nhất với Inter đó là việc tiền đạo người Argentina Diego Milito dường như sẽ có mặt trên băng ghế dự bị sau 7 tháng nghĩ dưỡng thương đầu gối.

Napoli dưới thời Rafael Benitez đang quyết tâm đặt mục tiêu vô địch mùa này, bằng việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain thay thế cho tuyển thủ Uruguay Edinson Cavani đã chuyển tới Paris Saint Germain.

Hamsik vẫn là nọng súng của Napoli mùa này
Hamsik vẫn là nọng súng của Napoli mùa này.

Tuy nhiên, người ghi bàn cho Napoli lại đến từ tuyến tiền vệ. Tuyển thủ Slovakia Marek Hamsik với 4 lần lập công trong hai trận đã qua để giúp Napoli đứng trên Inter nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn.

Một trận đấu đáng chú ý khác là AC Milan hành quân tới Turin để gặp chủ nhà Torino. Sự quan tâm sẽ dồn về Kaka khi tiền vệ ngày quyết định trở về mái nhà xưa Milan sau bốn năm lưu lạc tại Real Madrid.

Theo Viết
MỚI - NÓNG