Bale và Ronaldo cùng lập công, Real vẫn hòa

Bale và Ronaldo cùng lập công, Real vẫn hòa
TPO - Hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới Bale và Ronaldo lần lượt lập công, nhưng Real Madrid chỉ kiếm được trận hòa 2-2 tại Villarreal.

> Ronaldo phi cả người cướp bóng để dằn mặt Bale

Bale ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Real
Bale ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Real.

Tuyển thủ xứ Wale ghi bàn sau đường chuyền của Dani Carvajal giúp Real san bằng tỷ số khi hiệp một sắp kết thúc. Trước đó, Cani đưa Villarreal vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn thứ hai đưa Real vươn lên dẫn trước sau đó, nhưng đồng đội cũ của Bale tại Spurs là Giovani Dos Santos đã gỡ hòa cho chủ nhà ở phút 70.

Trận này, Bale chỉ đá khoảng một tiếng và được Angel Di Maria vào thay ngay trước khi Real bị gỡ hòa. Dù không thắng, nhưng sự hòa nhập nhanh của Bale vẫn mang lại hy vọng tương laic ho lãnh đạo Real.

Với kết quả này, Villarreal vẫn đang bất bại và trên con đường trở lại top đầu. Còn Real rơi lại phía sau khi thua hai điểm so với Atletico Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu khác, Barcelona tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng kể từ đầu giải. Pha lập công gây tranh cãi trong thời gian bù giờ của Alexis Sanchez giúp nhà ĐKVĐ thắng 3-2 trước Sevilla.

Theo Viết
MỚI - NÓNG