Ronaldo hưởng lương gấp đôi Bale

Ronaldo hưởng lương gấp đôi Bale
TP - Tối qua, Real Madrid chính thức gia hạn hợp đồng mới trị giá 90 triệu euro để biến Cristiano Ronaldo thành cầu thủ có mức lương cao nhất hành tinh và gấp đôi mức lương của tân binh đắt giá nhất thế giới Gareth Bale.

> Bale và Ronaldo cùng lập công, Real vẫn hòa
> Những con số điên cuồng nhảy múa

Ronaldo và Bale sẽ là niềm hy vọng của Real mùa giải năm nay. Ảnh: Dailymail
Ronaldo và Bale sẽ là niềm hy vọng của Real mùa giải năm nay. Ảnh: Dailymail.

Real Madrid đưa tin trên trang chủ rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 và buổi ký kết giữa Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez diễn ra tại sân Santiago Bernabeu.

Dù Real không đưa ra chi tiết điều kiện tài chính, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, trong 5 năm tới, mỗi năm Ronaldo kiếm gấp đôi tiền lương so với Gareth Bale.

Cụ thể, Real trả Ronaldo 17 triệu euro sau thuế mỗi năm và chưa tính những khoản thưởng. Trong khi đó Bale chỉ nhận mức lương khoảng hơn 8 triệu euro. Mức lương mới của Ronaldo cao hơn 1 triệu euro so với mức lương mà Messi đang hưởng tại Barcelona.

Bản hợp đồng mới như là lời khẳng định của lãnh đạo Real rằng Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng bất chấp sự có mặt của Bale. Với bản hợp đồng mới, Ronaldo không cần cái danh vô thực “đắt giá nhất thế giới” nữa, mà bù lại anh được trả lương cao nhất hành tinh, một khoản bù đắp “tiền tươi thóc thật” đầy tính toán của lãnh đạo Real nhằm trung hòa mối quan hệ của Ronaldo và Bale trong đội hình.

Khi lãnh đạo đã giải quyết xong vấn đề so đo tiền nong giữa Ronald và Bale, thì đây là lúc hai ngôi sao lớn nhất của đội cần đáp trả bằng phong độ trên sân. Cả Ronaldo và Bale đều lập công trong trận đấu đầu tiên chơi cạnh nhau, nhưng Real đánh rơi chiến thắng khi để Villarreal cầm hòa 2-2 tại La Liga rạng sáng qua.

Song mục tiêu chính của Real khi mua Ronado (2009) và Bale (2013) vẫn phải là chiếc cúp Champions League thứ 10 trong lịch sử. Mùa giải 2010-11, Ronaldo và Bale đối đầu nhau tại Champions League, khi đó Tottenham thất thủ 0-4 tại Bernabeu và 0-1 tại White Hart Lane. Giờ đây, cả Ronaldo và Bale đều chung một chiến tuyến và sẵn sàng giúp Real bùng nổ ngay trận mở màn gặp Galatasaray vào giữa tuần.

Bản hợp đồng mới của Ronaldo cũng chấm dứt hy vọng của MU có thể kéo Ronaldo trở lại Old Trafford suốt mùa hè qua. Trước đó, lãnh đạo MU từng cho biết họ muốn Ronaldo sẽ trở lại Anh sau khi bản hợp đồng hiện tại với Real kết thúc vào năm 2015 và chấp nhận chi trước 50 triệu bảng cho bản hợp đồng mà sau hai năm nữa mới có hiệu lực.
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG