Ronaldo gọi, Messi trả lời

Ronaldo gọi, Messi trả lời
TP - Messi có câu trả lời tức thì cú hat-trick của Ronaldo khi anh làm điều tương tự giúp Barcelona chiến thắng. Basel bất ngờ hạ nhục Chelsea, còn Napoli đả bại á quân Dortmund là những điểm nhấn ở các trận mở màn cuối cùng vòng bảng Champion Leagua rạng sáng qua.

> “Hùm xám” giơ nanh, “Kền kền” đánh tennis
> Champions league đêm nay: Nhiều duyên nợ

Barcelona thắng đậm 4-0 trong lần đầu tiên đụng độ với đội bóng giàu truyền thống ở đấu trường châu Âu: Ajax Amsterdam. Lionel Messi, cây săn bàn xuất sắc nhất Champions League bốn mùa qua tiếp tục hiệu suất ghi bàn không ngừng nghỉ. Hat-trick của Ronado cho Real Madrid trước đó một ngày được Messi đáp trả bằng điều tương tự vào lưới Ajax.

“Tôi nghĩ đội bóng chưa chín chắn và cá tính để giải quyết sức ép nhất định của trận đấu”, Mourinho nói về trận thua Basel chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại ở đấu trường châu Âu tại sân nhà Stamford Bridge.

Gerard Pique ghi bàn còn lại ấn định chiến thắng tưng bừng cho nhà vô địch La Liga. nhà vô địch Hà Lan có cơ hội rút ngắn tỷ số gần cuối trận, nhưng Kolbeinn Sigthorsson bỏ lỡ từ chấm phạt đền.

Trong trận đấu khác tại bảng H, hai bàn thắng muộn chỉ trong 8 phút cuối trận mang về chiến thắng 2-0 cho chủ nhà AC Milan trước Celtic.

Bảng F được mệnh danh là bảng tử thần vòng bảng năm nay sớm nhận rõ ưu thế thuộc về Arsenal và Napoli khi cả hai cùng có chiến thắng với tỷ số 2-1. Trong khi The Gunners đánh bại Olympic Marseille.

Bất ngờ lớn nhất vòng khai màn chính là nhà vô địch hai mùa trước, Chelsea, bất ngờ thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Basel.

Đứng đầu bảng E là Schalke 04 với chiến thắng 3-0 trước Steaua Bucurest tại Gelsenkirchen.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG