Man City làm nhục MU

Man City làm nhục MU
TPO - Trận derby thành Manchester đêm qua là màn solo của chỉ riêng chủ nhà Man City khi họ đánh bại nhà ĐKVĐ MU với tỷ số không tưởng 4-1.

> Ozil kéo Arsenal trở lại ngôi đầu

Man City làm nhục MU ảnh 1

Sergio Aguero lập cú đúp cùng với hai bàn thắng còn lại của Yaya Toure và Samir Nasri đưa Man City dẫn 4-0 chỉ sau 50n phút thi đấu. mãi đến phút 87, Rooney mới ghi bàn danh dự cho MU,.

Pha volley của tiền đạo Sergio Aguero mang đến sự khởi đầu hoàn hảo cho chủ nhà trước khi Yaya Toure nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ với tình huống đệm bóng từ quả phạt góc của đồng đội bên cánh phải.

Hy vọng MU có thể lật ngược thế cờ sớm bị dập tắt ngay đầu hiệp hai khi Aguero có cú lao vào đệm bóng nhẹ nhàng, trước khi Samir Nasri nhanh chóng nâng tỷ số lên 4-0 sau 50 phút thi đấu. Mãi đến phút 87, Wayne Rooney mới ghi được bàn thắng danh dự cho MU.

Chiến thắng đưa Man City leo lên xếp thứ ba, trong khi MU vẫn đứng yên ở vị trí thứ 8.

Trở lại với diễn biến cụ thể, chủ nhà đã nhập cuộc đầy hứng khởi với nhiều pha phối hợp đồng đội khá tốt. Ngược lại, MU dường như bị lép vế do không có khoảng trống có thể cầm được bóng triển khai những miếng đánh của mình.

Man City sớm có bàn thắng của Aguero với pha ngã người volley tinh tế sau đường chuyền căng ngang bên cánh trái của Aleksandar Kolarov.

Không có Robin van Persie do bị chấn thương, dường như MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo nên ra những pha tấn công gây nguy hiểm lên khung thành Man City. Ngược lại, hàng công Man City mặc sức tung hoành suốt trận đấu.

Với thế trận đó, Man City tiếp tục có bàn thắng thứ hai ngay cuối hiệp đấu đầu tiên. Toure lao vào đón bóng từ pha đánh đầu trượt của đồng đội Alvaro Negredo để đệm bóng dễ dàng vào lưới David De Gea nâng tỷ số lên 2-0.

Thế trận hừng hực tấn công tiếp tục được Man City duy trì sang đầu hiệp hai với hai bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên sau giờ nghỉ.

Đầu tiên là cú đệm bóng nhẹ nhàng của Aguero sau đường chuyền của Negredo, trước khi Nasri kết thúc gọn gàng từ đường chuyền bên cánh phải của Jesus Navas ở phút 50.

4-0 chỉ sau 50 phút thi đấu nghiêng về Man City là điều ít ai dám nghĩ tới trước trện derby thành Manchester. Mãi đến phút 87, MU mới có được bàn gỡ do công của Rooney, nhưng như thế cũng không ngăn cản được ĐKVĐ có thất bại nặng nề.

Theo Viết
MỚI - NÓNG