Mourinho bối rối chọn lựa đội hình chính

Mourinho bối rối chọn lựa đội hình chính
TPO - Jose Mourinho thừa nhận ông không chắc chắn cầu thủ nào sẽ có mặt trong đội hình xuất phát Chelsea, mà họ cần phải đưa ra câu trả lời cho ông bằng phong độ trên sân.

> Thắng ngoạn mục đưa Chelsea lên đỉnh

Mourinho đang có nhiều lựa chọn trong đội hình
Mourinho đang có nhiều lựa chọn trong đội hình.

The Blues vừa chặn đứng chuỗi trận không thắng khi hạ Fulham 2-0 trong trện derby tây London cuối tuần qua. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi chuyên môn đặt ra với Mourinho cũng như chính sách sử dụng quân của ông.

Kể từ khi về lại Chelsea, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha Juan Mata ít được trọng dụng và thường phải ngồi ghế dự bị. Thậm chí có lúc, ông còn chê cậu học trò này lười nhác, không biết tham gia hỗ trợ phòng ngự. Khi được hỏi về vấn đề này, Mourinho thừa nhận ông có quá nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

"Tôi không biết chọn ai. Tôi không thể tìm ra đội hình tốt nhất. Các cầu thủ phải đưa câu trả lời cho tôi. Nếu bất cứ ai chờ đợi tôi mang áo tới vì vị thế hay lịch sử của họ, đó không phải là quan điểm của tôi. Dĩ nhiên tôi có vài nghi ngờ ở một số vị trí, nhưng tôi nghĩ đó là điều bình thường", Mourinho trả lời trên Chelsea TV.

Trong số 10 điểm Chelsea kiếm được tại Premier League thì có 9 điểm từ các trận thắng trên sân nhà. Song bốn trận đấu tới, Chelsea sẽ phải thi đấu sân khách, vốn thi đấu không tốt kể từ đầu giải.

"Chúng tôi đã thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà tại Premier League, nhưng giờ đây chúng tôi sẽ có 4 trận làm khách liên tiếp. Tại Premier League, chúng tôi gặp Tottenham và Norwich, rồi tới Bucharest gặp Steaua trong khuôn khổ Champions League, cũng như gặp chủ nhà Swindon tại Capital One Cup”, Mourinho cảnh báo về chuỗi trận khó khăn sắp tới.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.