Neymar phấn khích với lần đầu lập công tại La Liga

Neymar phấn khích với lần đầu lập công tại La Liga
TPO - Tiền đạo Neymar tỏ ra đầy phấn khích sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona tại La Liga khi giúp đội chủ nhà vượt qua Real Sociedad với tỷ số 4-1 ở trận đấu sớm rạng sáng nay.

> Barca lần đầu thua khả năng cầm bóng sau 317 trận

Đồng đội chia vui cùng Neymar
Đồng đội chia vui cùng Neymar.

Đội bóng xứ Catalan vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 nhờ pha lập công của ngôi sao trẻ người Brazil và cũng chính Neymar là người kiến tạo để đồng đội ngôi sao Lionel Messi ghi bàn thắng thứ hai, trước khi Sergio Busquets nâng tỷ số lên 3-0 trong 45 phút đấu tiên.

Sang hiệp hai, đội khách bất ngờ có bàn gỡ của Alberto de la Bella, trước khi cầu thủ vào thay người Marc Bartra ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca.

Đối với Neymar đây là bàn thắng thứ hai trong màu áo Barca, nhưng cũng mới chỉ là bàn đầu tiên tại La Liga. Kể từ khi chuyển đến Barcelona với giá 75 triệu USD hồi mùa hè, anh chỉ mới có bàn đầu tiên trong trận siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

"Tôi hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên tại Liga", Neymar nói sau trận đấu. "Nhưng chiến thắng quan trọng hơn. Nó thực sự không phải là bàn thắng đẹp, nhưng điều quan trọng là nó đã đến!’

Barcelona chưa bao giờ giành chiến thắng trong cả 7 trận đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng họ co thể phá vỡ thành tích 6 trận thắng liên tiếp của chính mình lập nên trước đây nếu đánh bại Almeria vào ngày 28/9 tới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG