Mourinho tung đội hình dự bị, Chelsea vẫn thắng

Mourinho tung đội hình dự bị, Chelsea vẫn thắng
TPO- Ra quân với đội hình nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ, nhưng Chelsea vẫn có chiến thắng 2-0 tại Swindon Town tại bòng ba Capital one Cup.

> Mourinho bối rối chọn lựa đội hình chính

Mât và Luiz đá chính trong trận đấu này
Mât và Luiz đá chính trong trận đấu này.

Chỉ phải làm khách trên sân đội bóng hạng ba Swindon Town, HLV Mourinho có một loạt thay đổi khi các trụ cột được nghỉ, thay vào đó là các cầu thủ vốn chỉ quen ngồi ghế dự bị hoặc các cầu thủ. Nhưng Chelsea vẫn có chiến thắng cuối cùng.

Trong trận đấu này, ngoài sự trở lại của tiền vệ Mata và trung vệ Luiz sau khi vắng mặt trong trận gặp Fulham cuối tuần trước, Jose Mourinho còn đưa thủ thành Mark Schwarzer ra mắt Chelsea. Cesar Azpilicueta có cột mốc lần thứ 50 khoác áo Chelsea, trong khi hai cầu thủ trẻ Kevin De Bruyne và Willian cũng được đá chính từ đầu.

Hai bàn thắng được ghi ngay chỉ 6 phút của tiền đạo Fernando Torres và tiền vệ Ramires mang đến đội khách chiến thắng dễ dàng, dù thành công của họ bị trả giá khá đắt khi mất Marco van Ginkel và Ramires vì bị chấn thương.

Torres mở tỷ số ở phút 29 với pha kết thúc chớp nhoáng sau khi cú sút đầu tiên của Mata bị thủ thành Wes Foderingham đẩy ra. Ramires nhân đôi cách biệt sau đó vài phút với pha tân bóng vào lưới sau đường chuyền của Torres.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.