MU loại Liverpool khỏi Capital One Cup

MU loại Liverpool khỏi Capital One Cup
TPO - Luis Suarez trở lại trong đội hình Liverpool, nhưng Javier Hernandez mới là nhân vật chính của trận đấu với anh ghi bàn giúp chủ nhà Man United giành thắng lợi 1-0 tại vòng ba Capital Cup.

> Mourinho tung đội hình dự bị, Chelsea vẫn thắng

MU loại Liverpool khỏi Capital One Cup ảnh 1
Pha ghi bàn của Javier Hernandez .

Luis Suarez không thể cứu Liverpool khỏi thất bại trong sự trở lại của mình sau án phạt cấm thi đấu 10 trận, bởi Javier Hernandez của Man United đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu mang về chiến thắng cho chủ nhà.

Từ pha phạt góc đầu tiên ngay đầu hiệp hai của Wayne Rooney, Hernandez lao vào đệm bóng ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp Man Utd trả món nợ thất thủ đúng bằng tỷ số tại Anfield hồi đầu tháng và cũng giúp người thầy mới David Moyes tạm quên đi thất bại cay đắng trước Man City cuối tuần qua.

Xem ra trong trận đấu này, các vị khách đã không may mắn trong việc tìm tới mảnh lưới chủ sân Old Trafford. Suarez trở lại tạo ra một sự tươi mới cho hàng công Liverpool.

Suarez trở lại nhưng Liverpool vẫn không thể thắng tại Old Trafford
Suarez trở lại nhưng Liverpool vẫn không thể thắng tại Old Trafford.

Chính tiền đạo người Uruguay là người tạo cơ hội nguy hiểm cho đồng đội Daniel Sturridge cũng như có pha đá phạt trúng xà ngang. Trước đó, Victor Moses có pha bay người đánh đầu cực khó, nhưng phút xuất thần của thủ thành David De Gea đã cứu nguy cho chủ nhà MU.

Xem ra, với 8 thay đổi trong đội hình so với trận thua muối mặt trước Man City cuối tuần qua, HLV Moyes phần nào đã lấy lại được sự tự tin bởi ông đã nối tiếp các bậc tiền bối khi có trận thắng thứ 6 liên tiếp trên sân nhà trước Liverpool.

Trong khi đó, sau khởi đầu mùa giải đấy hứa hẹn, xem ra HLV Brendan Rodgers đang đối mặt với giai đoạn khó khăn với ba trận không thắng. Bị loại khỏi Capital One Cup, mục tiêu của Liverpool chắc chắn sẽ dồn sức cho đấu trường Premier League, nơi họ vừa bị mất ngôi đầu.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.