Ronaldo cứu Real với pha phạt đền tranh cãi

Ronaldo cứu Real với pha phạt đền tranh cãi
TPO- Real Madrid cần đến tình huống phạt đền tranh cãi trong thời gian bù giờ của Cristiano Ronaldo mới có chiến thắng 2-1 trên sân tân binh mới lên hạng Elche sáng nay.

> Messi nổi xung với tờ báo thân Real

Pha tham gia tấn công của Pepe (xanh) mang lại quả phạt đền tranh cãi
Pha tham gia tấn công của Pepe (xanh) mang lại quả phạt đền tranh cãi.

Ronaldo đưa Real vươn lên dẫn trước ở phút 51 với pha đá phạt xuyên hàng rào và tưởng chừng đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhưng chủ nhà Elche bất ngờ bàn thắng gỡ hòa ở phút 91 do công cầu thủ vào thay người Richmond Boakye.

Kịch bản trận đấu lên đến đỉnh điểm khi Real được quả phạt góc ở phút bù giờ thứ ba và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền khi cho rằng trung vệ Pepe đã bị hậu vệ Carlos Sanchez kéo ngã trong vòng cấm.

Pha quay lại cho thấy bộ đôi này kéo lẫn nhau trước khi cùng ngã. Vì vậy, các cầu thủ Elche kịch liệt phản đối quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, đến phút 96 bóng vẫn được đặt trên chấm 11m và Ronaldo không mắc sai lầm nào ghi bàn thứ 6 cho cá nhân anh để mang về chiến thắng cho Real.

"Bất cứ ai xem trận có thể quyết định tại sao Madrid thắng, nó rất rõ ràng", đội trưởng Elche Jose Albacar nói sau trận đấu trên kênh truyền hình Canal Plus. "Chúng tôi rời sân với cảm giác trận đấu bị đánh cắp. Đáng ra chúng tôi có thể hòa với một đội bóng rất tốt’.

Tổng giá trị đội hình Elche chưa bằng một nửa so với số tiền 100 triệu euro mà Real chi để mua Gareth Bale và quỹ lương cả đội năm trước chỉ ở mức 6 triệu euro, chưa bằng mức lương mà Real trả cho cầu thủ xứ Wale này.

Xem trận đấu qua tivi, trung vệ của Barca Gerard Pique đã bình luận trên Twitter rằng trận đấu như "bộ phim hài". Ngay lập tức, HLV Real ông Carlo Ancelotti đáp trả rằng: "tập trung thi đấu hơn là nói’.

Chiến thắng giúp Real có 16 điểm, thua 2 điểm so với hai đội dẫn đầu Barca và Atletico, những đội đang có mạch 6 trận thắng kể từ đầu giải.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".