Real thắng nhàn, MU rơi điểm

Real thắng nhàn, MU rơi điểm
TPO – Trong khi Ronaldo lập cú đúp mang về chiến thắng 4-0 cho Real Madrid trước Copenhagen, thì MU đã đánh rơi chiến thắng tại Ukraina khi để chủ nhà Shakhtar Donetsk cầm hòa 1-1.

> Bayern làm nhục Man City

Ronaldo lại nổ súng, Real thắng tưng bừng
Ronaldo lại nổ súng, Real thắng tưng bừng.

Phong độ đỉnh cao của Cristiano Ronaldo tiếp tục được thể hiện với cú đúp mang về chiến thắng 4-0 cho Real Madrid trước Copenhagen. Chiến thắng lớn nhất trong loạt trận rạng sáng nay của Real còn có công từ cú đúp của Angel Di Maria.

Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Real tạo khoảng cách 4 điểm dẫn đầu bảng B so với đội xếp thứ hai Juventus, đội bị Galatasaray cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Turin.

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Roberto Mancini, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã có được một điểm quý giá nhờ vào  bàn thắng muộn của Umut Bulut.

Không chỉ Ronaldo và Di Maria lập được cú đúp, sáng nay còn chứng kiến tiền đạo Zlatan Ibrahimovic làm điều tương tự để cùng Paris St Germain đánh bại Benfica 3-0 qua đó khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại bảng C với ba điểm nhiều hơn Benfica và Olympiacos.

Tuy nhiên, cầu thủ nổi nhất trong lượt trận thứ hai phải nói đến tiền đạo Hy Lạp Kostas Mitroglou, người lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Olympiakos Piraeus ngay tại Anderlecht.

Ngược lại, MU đã không có trọn vẹn niềm vui như các ông lớn khác khi rời Ukraina với chỉ một điểm. Tiền đạo người Brazil Taison ghi bàn ở phút 76 để kiếm trận hòa 1-1 cho chủ nhà Shakhtar Donetsk sau khi để MU vươn lên dẫn trước do công của Danny Welbeck.

Như vậy tại bảng A, MU và Shakhtar Donetsk cùng chia sẻ ngôi đầu với 4 điểm, trong khi đó Bayer 04 Leverkusen đứng sau với 3 điểm sau khi có chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad ở trận đấu cùng giờ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG