U19 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng

U19 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng
TPO-Không ngoài dự đoán, U19 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U19 Hồng Kông (Trung Quốc) với tỷ số 5-1 ở cuộc đụng độ chiều nay tại vòng loại bảng F giải U19 châu Á.
U19 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng ảnh 1

Trong chiến quả của U19 Việt Nam chiều nay, người để lại ấn tượng đậm nét nhất vẫn là chân sút Công Phượng. Ngay từ phút thứ 10, tiền đạo này đã sớm mang về bàn mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Graechen Guillaume bằng một cú “nã đại bác” từ ngoài vòng 16m50.

25 phút sau, đến lượt đối tác của Công Phượng trên hàng công của U19 Việt Nam, là Văn Toàn tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ đối phương để “nổ súng”, nhân đôi cách biệt giữa hai đội.

Chưa dừng lại ở đây, ở phút cuối cùng của hiệp 1, một hậu vệ của U19 Hồng Kông đã “biếu” cho U19 Việt Nam bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 bằng một tình huống “đốt lưới” nhà.

Dẫn trước với cách biệt 3 bàn, U19 Việt Nam chơi khá ung dung trong hiệp 2 và tiếp tục có thêm những bàn thắng.

Phút thứ 61, Văn Sơn gia tăng cách biệt lên thành 4-0. Và chỉ sau đó 5 phút, Công Phượng lại “bắn hạ” thủ thành U19 Hồng Kông để nới rộng khoảng cách lên thành 5 bàn, đồng thời hoàn tất cú đúp của mình ở trận này.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, những nỗ lực của U19 Hồng Kông chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút 69 do công của Tsang Tsz Hin.

Thắng chung cuộc 5-1 ở lượt trận thứ 2, U19 Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng F với tổng cộng 6 điểm sau 2 trận. Tuy nhiên, đây chỉ là vị trí tạm thời bởi ở loạt trận thứ 2 của bảng này, U19 Australia sẽ gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc) vào lúc 19h (giờ Việt Nam).

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.