Hiệp hai thăng hoa giúp Juve hạ gục Milan

Hiệp hai thăng hoa giúp Juve hạ gục Milan
TPO - Juventus tiếp tục gây sức ép lên đội xếp trên sau màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai giúp họ thắng ngược dòng 3-2 trước AC Milan rạng sáng nay.

> Milan đại chiến Juve

Hiệp hai xuất sắc giúp Juve thắng đối thủ kỵ dơ Milan
Hiệp hai xuất sắc giúp Juve thắng đối thủ kỵ dơ Milan.

Trong trận đấu này, HLV Conte đưa Simone Padoin, Claudio Marchisio và Fabio Quagliarella được đá chính từ đầu như muốn mang làn gió mới, sau trận hòa thất vọng với Galatasaray tại Champions League hôm giữa tuần.

Trong khi Massimiliano Allegri cũng có hai sự thay đổi so với trận hòa 1-1 tại Ajax với việc Antonio Nocerino đá chính ở tuyến giữa, trong khi tiền đạo Alessandro Matri được vào sân từ đầu đối đầu với đội bóng cũ thay thế cho Mario Balotelli bị cấm thi đấu.

Pirlo khởi đầu chiến thắng cho Juve
Pirlo khởi đầu chiến thắng cho Juve.

Các vị khách có sự khởi đầu hoàn hảo khi Sulley Muntari mở tỷ số ngay giây thứ 20, nhưng Andrea Pirlo san bằng tỷ số sau đó 14. Và hiệp hai tưng bừng của Juve với thành quả là hai pha lập công liên tiếp của Sebastian Giovinco và Giorgio Chiellini ở các phút 69 và 75.

Xen kẽ hai bàn thua, là tình huống trung vệ Philippe Mexes bị truất quyền thi đấu ở phút 74. Thiếu người, Milan tỏ ra yếu ớt chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của Muntari và đành chấp nhận thất thủ trước đối thủ không đội trời chung.

Thắng trận, Juventus leo lên xếp thứ ba với 19 điểm, bằng điểm với đội xếp ngay trên nhưng thua hiệu số phụ. Còn Milan, trận thua đẩy họ xuống thứ 12 với vỏn vẹn 8 điểm. Hiện AS Roma đang dẫn đầu Serie A với 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận thắng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.