Ibrahimovic và cuộc sống... thày tu giữa Paris hoa lệ

Ibrahimovic và cuộc sống... thày tu giữa Paris hoa lệ
Mới đây, tờ Le Parisien (Pháp) đã đăng tải một loạt thông tin thú vị về cuộc sống của Ibrahimovic kể từ khi chuyển đến PSG. Một cuộc sống tĩnh lặng, nếu không nói là quá khép kín.
Ibrahimovic và cuộc sống... thày tu giữa Paris hoa lệ ảnh 1

Trái với hình dung của mọi người, chân sút có tướng tá to con dễ khiến người ta liên tưởng đến những nhân vật chính trong phim “Kẻ hủy diệt” hay “Rambo” lại sống khá kín đáo trong suốt thời gian qua.

Dù đã sống hơn 1 năm tại khu vực Tronchet (Paris), song đúng là ngôi sao nổi tiếng Ibrahimovic hệt như một “người vô hình” theo nhận xét từ những hàng xóm. Lâu lâu họ mới gặp Ibrahimovic quanh quẩn ở bãi đỗ xe, mỗi khi trở về nhà sau thời gian tập luyện cùng đồng đội tại PSG.

Một điều thú vị phải nhắc đến ở đây là Ibrahimovic thường chỉ sử dụng 1 trong 2 siêu xe: Audi A6 và Audi A8 để di chuyển hàng ngày. “Ibrahimovic có vẻ như rất kiệm lời, nhưng được cái nhìn cậu ta khá giản dị”, không ít người đã quả quyết như vậy khi đề cập tới cựu tiền đạo AC Milan.

Thực tế, có khá nhiều lý do khiến Ibrahimovic sống như thày tu, khi hầu như chỉ cố thủ trong nhà trong suốt thời gian qua. Một phần vì anh và cô vợ Helena Seger đang cố thích nghi cuộc sống tại Paris, phần khác vì cựu chân sút Barcelona cảm thấy rất ngại khi ra khỏi nhà.

“Tôi không khỏi phát hoảng hồi mới dọn tới đây sinh sống. Hễ tôi thò mặt ra đường là y như rằng, người ta bu kín lấy tôi với ánh mắt tò mò. Bởi vậy, tôi rất hạn chế xuất hiện trước công chúng”, Ibrahimovic nhớ lại.

Cũng vì lẽ đó, cứ sau giờ tập cùng đồng đội tại PSG, thay vì tạt ngang tạt ngửa vào một số tụ điểm vui chơi giải trí như một số đồng đội, tuyển thủ Thụy Điển đã phóng xe thẳng một mạch về nhà.

Ngoài việc dành thời gian chăm sóc cho Helen cùng hai cậu con trai, Ibrahimovic còn dành khá nhiều thời gian để tiêu khiển qua trò chơi điện tử. Như muốn đổi gió, thỉnh thoảng anh cũng đưa vợ con tới ăn tối tại một nhà hàng quen thuộc.

Cứ với cảnh sống khép kín như hiện nay, cây săn bàn chủ lực của PSG hứa hẹn sẽ còn gợi sự tò mò từ giới mộ điệu tại Pháp nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Bongdaplus

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG