Iniesta sẽ hưởng lương cao chỉ sau Messi

Iniesta sẽ hưởng lương cao chỉ sau Messi
TPO – Chủ tịch Barcelona ông Sandro Rosell tự tin phát biểu rằng Andres Iniesta sẽ kết thúc sự nghiệp với đội bóng khi hợp đồng mới sắp ký sẽ giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao chỉ sau mỗi Messi.
Iniesta là trụ cột trong thành công của Barca suốt thập kỷ qua
Iniesta là trụ cột trong thành công của Barca suốt thập kỷ qua.

Mấy tuần qua, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha đang thương thảo gia hạn hợp đồng, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng với đội bóng xứ Catalan, nơi anh dành phần lớn sự nghiệp đến thời điểm này.

Vì thế bắt đầu có tin đồn Iniesta có thể rời sân Camp Nou trong tương lai gần, nhưng Chủ tịch Rosell đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hợp đồng mới sắp được ký và biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại đội bóng.

"Iniesta sẽ kết thúc sự nghiệp tại đội bóng", Rosell nói trên Cadena SER. "Nếu tôi phải cá cược vào tương lai của cậu ấy, tôi cũng sẽ làm vậy. Chúng tôi tin anh có thể sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai sau mỗi Messi".

Còn về vị trí của thủ môn, Barca đang ngắm người thay thế thủ thành số 1 hiện tại Victor Valdes, người sẽ kết thúc hợp đồng vào mùa hè tới. Có tin đồn Thibaut Courtois sẽ đến, người mà đang được Chelsea cho Atletico Madrid mượn mùa bóng thứ ba. "Courtois là một thủ môn mà tôi rất thích. Cậu ấy rất tốt", Rosell nói thêm.

Barcelona đang khởi đầu mùa giải với 8 trận toàn thắng và họ sẽ có chuyến làm khách tại Osasuna vào ngày 19/10 tới sau khi loạt trận vòng loại World Cup 2014 kết thúc hai vòng đấu cuối cùng cuối tuần này và giữa tuần sau.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.