Arsenal phục sinh cơ hội chiêu mộ Rooney

Arsenal phục sinh cơ hội chiêu mộ Rooney
TPO - Mùa hè vừa qua, những nỗ lực chiêu mộ chân sút người Anh của Arsenal đã không mang lại kết quả. Nhưng giờ cơ hội sở hữu R10 dường như mở lại với họ.

Lãnh đạo Arsenal đang “mở cờ trong bụng” trước việc chân sút người Anh lần lữa đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Thậm chí, họ tin rằng Rooney sẵn sàng chia tay Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Dù thất bại trong thương vụ chiêu mộ R10 ở “phiên chợ hè” vừa qua, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách “săn đầu người” của Pháo thủ.

Thêm nữa, các ông chủ của Arsenal cũng rất thèm khát tiền đạo này và sẵn sàng “bật đèn xanh” cho Wenger trở lại cuộc đua chữ ký của Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tất nhiên, ở cuộc đua này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea-đội bóng cũng đã "săn đuổi" quyết liệt Rooney cho tới những thời khắc cuối cùng của “phiên chợ hè” vừa qua.

Dẫu vậy, Pháo thủ có những lợi thế nhất định. Nên nhớ rằng M.U luôn coi Chelsea là đối thủ lớn trong cuộc đua chức vô địch Premier League và vì thế họ không muốn bán Rooney cho đối thủ này.

Chưa kể, Arsenal lúc này đã tỏ ra “rộng rãi” hơn về mặt tài chính. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của họ từng tuyên bố rằng Arsenal có đủ tiền để mua Rooney, cũng như trả mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.