Đổ xô săn phim sex của người tình thủ môn Casillas

Đổ xô săn phim sex của người tình thủ môn Casillas
Hôm rồi, nhiều độc giả sốc khi một tờ báo thể thao chạy dòng tít lớn “Cháy mạng vì phim sex của bạn gái Casillas". Sốc bởi người tình của thủ thành Real, nổi tiếng đoan chính.

Thực ra, đây là “chiêu trò” của tờ Sport (Thể thao) của Tây Ban Nha để nói về sự kiện Sara Carbonero-bạn gái của thủ môn Casillas, trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Tây Ban Nha.

Cư dân mạng Tây Ban Nha rất muốn xem “cảnh nóng” của Sara Carbonero
Cư dân mạng Tây Ban Nha rất muốn xem “cảnh nóng” của Sara Carbonero.

Tờ báo này vừa tiến hành một cuộc điều tra về số người dùng internet thông qua Google và họ đã phát hiện ra rằng, trong khoảng vài tháng trở lại đây, Sara Carbonero, bạn gái của thủ thành Iker Casillas, chính là một trong những người được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới mạng.

Càng thú vị hơn, từ khóa thường xuyên đi kèm với Sara Carbonero nhất lại là “phim sex”. Tiếp theo là “khỏa thân”, “lộ hàng”, “hình nóng”, “ngực”… nói chung là toàn từ nhạy cảm, nghe xong đã biết người tìm kiếm muốn gì. Tại sao lại như vậy? Tại sao không phải những từ như tình yêu, đẹp đẽ, kết hôn... mà lại toàn nhạy cảm?

Theo giải thích từ Sport, đó là vì cộng đồng dùng mạng tại xứ sở đấu bò rất muốn xem được “cảnh nóng” của Sara Carbonero. Chỉ có điều, Sara Carbonero lại là một WAGs rất nghiêm túc.

Từ trước đến giờ, cô luôn xuất hiện với trang phục rất kín đáo đến mức mà người ta còn không biết đồ bên trong nàng WAGs này màu gì, chứ đừng nói là lộ hàng hay khoe khoang những thứ nhạy cảm.

Năm ngoái, khi tạp chí Interviu (tạp chí chuyên đăng ảnh khỏa thân) đã thăm dò khán giả bằng câu hỏi: “Bạn muốn chúng tôi đăng ảnh khỏa thân ai ra bìa nhất?”.

Không hẹn mà gặp, nhiều độc giả đã trả lời ngay là muốn xem hình Sara Carbonero khỏa thân. Thế nhưng, trả lời như thế thì làm khó cho Interviu quá. Họ thừa hiểu, có trả cát-xê cao đến mấy, cô bồ của Casillas cũng lắc đầu từ chối.

Sara Carbonero đoan chính! Vậy tại sao tờ Sport vẫn cố tình giật tít “Cháy mạng vì phim sex của bạn gái Casillas”? Thực ra đó chỉ là cách "đánh lừa" khán giả của tờ báo này, vì ngay trong bài viết, họ cũng khẳng định chẳng có chuyện Sara Carbonero khỏa thân, hở hang hay “phim sex” gì cả.

Theo Dân Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG