HLV Wenger nóng ruột ngóng Mesut Ozil

HLV Wenger nóng ruột ngóng Mesut Ozil
HLV Arsene Wenger đang mong ngóng tín hiệu hồi phục từ chấn thương của Mesut Ozil bởi ông cần cầu thủ này cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần tại Premier League.
HLV Wenger nóng ruột ngóng Mesut Ozil ảnh 1

Arsenal có lực lượng mỏng, trong khi các trụ cột đều phải cày ải ở loạt trận vòng loại World Cup vừa qua.

Thế nên trước một Norwich đang sung sức và cũng rất cần điểm để sớm thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ”, Arsenal hẳn có lý do để lo lắng.

Lo lắng nhất có lẽ là chấn thương của Mesut Ozil. Tiền vệ này bị đau ở trận gặp Thụy Điển (Đức thắng 5-3) vừa qua trong màu áo ĐT Đức và nguy cơ anh ngồi ngoài khi đụng độ Norwich đã hiển hiện.

Nhưng HLV Arsene Wenger vẫn cố nuôi hy vọng: “Hôm nay, chúng tôi sẽ kiểm tra chấn thương này để xem Ozil có sẵn sàng ra sân vào ngày mai hay không”.

Bên cạnh đó, theo HLV Wenger, Baracy Sagna có “80% thể lực và vẫn cần kiểm tra đợt cuối”. Trong khi Santi Cazorla sẽ không thể ra sân dù đã bình phục chấn thương.

Theo Goal

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.