Công Vinh mờ nhạt trong ngày Sapporo thắng trận

Công Vinh mờ nhạt trong ngày Sapporo thắng trận
Ở trận Consadole Sapporo thắng 3-1 trước Montedio Yamagata hôm nay, tiền đạo Lê Công Vinh đã chơi khá mờ nhạt và rời sân thay người ở phút 60.

Tin thể thao nổi bật ngày 20/10

>Arsenal và Chelsea thắng, MU và Liverpool hòa

>Ngạc nhiên chưa, Arsenal giàu nhất châu Âu

>Nỗi đau ở lại

>Chỉ là mơ thôi!

Những phút sau đó, dù không áp đảo về thế trận như những phút đầu nhưng Sapporo vẫn có bàn mở tỷ số ở phút 25 sau cú đánh đầu của Hidaka.

Đang dẫn trước và có thế trận khá tốt thì Sapporo phải nhận bàn thua ở phút 37, người ghi bàn cho Montedio Yamagata là Akiba với một cú sút xa đẹp mắt.

Sau bàn thua, Sapporo đánh mất thế trận vào tay đội khách và liên tiếp để đối thủ ép sân. Chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không thủng lưới thêm.

Sang hiệp hai, Sapporo chơi nỗ lực hơn nhằm tìm bàn thắng nâng tỷ số. Tuy vậy, những nỗ lực đó của Công Vinh và các đồng đội không gây được nhiều khó khăn cho hàng thủ Yamagata.

Nhận thấy lối chơi của Sapporo có phần bế tắc, HLV Keiichi Zaizen liền tung Okamoto vào sân thay Công Vinh ở phút 60. Ngay sau khi Công Vinh rời sân, Sapporo đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 61 với pha lập công của Sukanawa từ một cú đá phạt trực tiếp.

Những phút còn lại, Sapporo thi đấu rất hưng phấn và ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Uchimura. Thắng chung cuộc 3-1, Sapporo tiếp tục hi vọng có thể giành quyền dự play off lên hạng.

Theo Goal

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG