FA cảnh cáo Mourinho vì vô lễ

FA cảnh cáo Mourinho vì vô lễ
TPO - Jose Mourinho đã bị FA cảnh cáo hành vi vô lễ trong trận đấu với Cardiff cuối tuần qua.

> Arsenal và Chelsea thắng, MU và Liverpool hòa

Mourinho phải lên khán đài ngồi
Mourinho phải lên khán đài ngồi.

Trong trận đấu cuối tuần qua, Mourinho bị trọng tài Anthony Taylor đuổi lên khán đài sau khi bảo vệ hành vi câu giờ của học trò Branislav Ivanovic. Ông phải xem trận đấu với người hâm mộ thay vì trong khu kỹ thuật Chelsea trong khoảng 20 phút cuối cùng.

"Tôi không biết tại sao trọng tài ngăn cản tôi làm công việc của mình”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói trước khi bị FA cảnh báo. Mourinho phải ngồi trên khán đài xem học trò thi đấu khoảng 20 phút cuối trên khán đài như một người hâm mộ.

"Trở thành người hâm mộ thật không vui tý nào", Mourinho nói tại sân bay Dusseldorf khi Chelsea tới đây chuẩn bị cho trận đấu với Schalke trong khuôn khổ Champions League đêm nay. "Thật khó chịu. Bạn muốn trao đổi với các cầu thủ nhưng bạn không thể làm được việc đó".

Mourinho tranh cãi với trọng tài
vì phản đối trọng tài.

Trước đó, trận đấu cùng căng thẳng từ tình huống tạo nên bàn gỡ hòa 1-1 của Chelsea. Tiền đạo Samuel Eto'o đã cướp bóng của thủ thành David Marshall, tạo điều kiện để Eden Hazard gỡ hòa, qua đó mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thắng 4-1 cho Chelsea.

Theo quy định của FIFA, hành động của Eto'o được xem là phạm lỗi. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng “học trò đã làm rất tốt và không cho rằng, đó là một lỗi”. Bản thân trọng tài Taylor cũng đã sai khi cho tiếp tục trận đấu.

Lần gần đây nhất, Mourinho bị đuổi lên khán đài là hồi tháng Năm khi đang dẫn dắt Real Madrid. Ông bị đuổi lên khán đài ngồi sau khi tranh cãi với trọng tài về một quyết định mà ông cho rằng chống lại Real trong trận chung kết Copa del Rey thua Atletico.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG