NÓNG: Balotelli tái hợp Mourinho?

NÓNG: Balotelli tái hợp Mourinho?
TPO- Balotelli không còn hứng thú với cuộc sống tại Italia và ngỏ ý muốn trở lại Anh. Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã xem xét kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ.
Mourinho sẵn sàng tái hợp với Balotelli tại Chelsea
Mourinho sẵn sàng tái hợp với Balotelli tại Chelsea.

Mario Balotelli liên tiếp gây ra những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ, gián tiếp ảnh hưởng tới uy tín của AC Milan.

Nhằm tránh mọi việc trở lên xấu hơn, những người đứng đầu đội chủ sân San Siro đã cắt cử hẳn một nhân viên an ninh làm nhiệm vụ giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của chân sút người Italia. Điều này tất nhiên khiến Balotelli cảm thấy không vui. Anh thấy mình như bị giam lỏng.

Trong một động thái mới nhất, chân sút này đã bóng gió, nếu như giới lãnh đạo AC Milan không bỏ ngay cái trò giám sát đời sống riêng tư, anh sẽ cân nhắc việc ra đi. Với một kẻ có tính cách bốc đồng và khó nắm bắt như Balotelli, mọi việc đều có thể xảy ra. AC Milan không nên xem thường mọi chuyện.

“Mọi việc đã đi quá xa. Thân chủ của tôi cảm thấy như bị giam lỏng. Anh ấy không vui chút nào cả. Trong những ngày tới chúng tôi sẽ phải nói chuyện với lãnh đạo đội bóng. Tôi có thể khẳng định một điều, Italia không phải là nơi cuối cùng trong sự nghiệp của Balotelli”, Mino Raiola-người đại diện của Balotelli, cho biết.

Thông tin về việc Super Mario bất mãn với lãnh đạo AC Milan ngay lập tức được Chelsea đón nhận một cách hồ hởi. Đích thân HLV Jose Mourinho đã xem xét kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ. Theo đó, ông muốn đưa Balotelli tới Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014.

Hàng công Chelsea vẫn đang là nơi khiến Mourinho bận tâm nhất. Fernando Torres chơi trận hay trận dở; Samuel Eto'o chưa thể hòa nhập và đã bước sang tuổi 32; Demba Ba đánh mất phong độ từ lâu...

Trong một mùa giải mà Chelsea đặt nhiều tham vọng, một sự bổ sung trong tháng 1.2014 là vô cùng cần thiết.

Mourinho rất hiểu về Balotelli. Thời còn dẫn dắt Inter Milan, chính ông đã phát hiện ra tài năng của chân sút này và rồi nâng tầm anh trở thành tay săn bàn lợi hại bậc nhất thế giới.

Hồi chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, ông từng ngỏ ý muốn đưa Balotelli theo mình. Nhưng Super Mario lại quyết định gia nhập Man City.

Nước Anh là nơi mà Balotelli cảm thấy thực sự thoải mái. Hồi anh rời Man City cũng chỉ vì bất đắc dĩ. Khi ấy, giữa “Super Mario” và HLV Roberto Mancini đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Những ngày cuối tháng 1/2013, Mancini quyết định đẩy Balotelli tới AC Milan với giá 20 triệu euro.

Trở lại Anh, tái hợp ông thầy cũ Mourinho, người từng biến anh từ một gã vô danh trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, là một viễn cảnh mà Balotelli không thể không xem xét đến. Hơn nữa, giờ là lúc mà hàng công Chelsea cần một cá tính như Balotelli.

Theo Viết
MỚI - NÓNG