Andres Iniesta: Đời lúc này rất vui

Andres Iniesta: Đời lúc này rất vui
TPO-Cuối tuần qua quả là lắm sự kiện trọng đại đến với Iniesta. Anh chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai, Barca đánh bại Real và bản thân cầu thủ này ký vào bản hợp đồng gia hạn.
Gia đình Iniesta chuẩn bị có thêm thành viên mới
Gia đình Iniesta chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Trận El Clasico chính thức lần thứ 225, Andres Iniesta có tên trong đội hình xuất phát Barca, và thực tế, anh đã xóa tan những nghi ngờ về phong độ của mình bằng màn diễn chói sáng.

Không chỉ kết hợp nhuần nhuyễn với Xavi để tạo ra tuyến giữa ma thuật cho Barcelona, tiền vệ 29 tuổi này còn là người kiến tạo giúp Neymar mở tỉ số trận đấu.

Vài giờ sau khi trận đấu khép lại, tin vui thứ hai đến với Iniesta. Cô vợ Anna Ortiz chuẩn bị cho anh lên chức cha lần thứ hai. Theo tiết lộ, Anna Ortiz đã mang thai được khoảng 3 tháng.

“Chúng tôi vui mừng thông báo, Anna đã mang thai. Bé Valeria sắp có 1 người em trai”, Iniesta hồ hởi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Iniesta và Anna Ortiz cưới nhau hồi tháng 7/2012 tại quê nhà Tamarit Castle (Tarragona). Trước đó ít tháng, họ đã chào đón đứa con đầu lòng, bé gái Valeria.

Rất có thể vào hè năm sau, khi cậu con trai của mình chào đời, Iniesta cũng sẽ đăng ký cho cậu bé trở thành thành viên của CLB Barcelona, giống như những gì ba đồng đội Gerard Pique, Lionel Messi và Cesc Fabregas đã làm.

Tin vui nối tiếp tin vui. Iniesta lại nhận thêm món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo Barcelona. Nhằm tri ân những gì tiền vệ người Tây Ban Nha này đã đóng góp cho CLB, giới lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã quyết định gia hạn hợp đồng với anh đến tháng 6.2018.

Thực ra thì trước khi bước vào trận El Clasico, lãnh đạo Barcelona cũng đã tiến hành gặp gỡ Iniesta để mời gia hạn. Hai bên đạt nhất trí cao và ngầm giao ước, ngay khi trận chiến với Real Madrid kết thúc, Iniesta sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Một thông báo chính thức đã được gửi đi từ CLB để mọi thứ thêm trang trọng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG