Balotelli sai lầm khi trở lại Italia

Balotelli sai lầm khi trở lại Italia
TPO - Trong cuộc trả lời báo chí mới nhất, người đại diện của ngôi sao lắm tài nhiều tật Mario Balotelli thừa nhận rằng, việc cầu thủ này trở lại thi đấu ở Italia, là sai lầm.

> NÓNG: Balotelli tái hợp Mourinho?

Đời tư của Balotelli luôn là đề tài hót cho truyền thông Italia
Đời tư của Balotelli luôn là đề tài câu khách cho truyền thông Italia.

Khi rời Man City về Milan, Mario Balotelli nói điều anh không thích nhất tại Anh chính là giới truyền thông. Họ luôn tạo những câu chuyện về đời tư của anh. Thế nhưng kể từ khi trở về Italia, đời tư của Super Mario tiếp tục bị báo giới khai thác triệt để hơn.

Mino Raiola-người đại diện của Balotelli thừa nhận rằng, việc cầu thủ này trở lại Italia là một sai lầm khi cuộc sống của anh tiếp tục bị giới truyền thông soi mói.

Raiola phàn nàn: “Thật phi lý. Tại sao chúng ta không để cậu ấy yên như những cầu thủ khác? Tại sao luôn chú tâm vào cậu ấy? Khi đưa cậu ấy tới AC Milan, tôi nghĩ Balotelli sẽ đỡ áp lực hơn. Nhưng có lẽ đó là sai lầm".

Những than phiền của Raiola xuất hiện sau khi Balotelli tiếp tục trở thành một chủ đề hót của giới truyền thông Italia sau khi gây ra một vụ tai nạn.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.