Sir Alex vẫn tự tin đặt cửa vô địch cho M.U

Sir Alex vẫn tự tin đặt cửa vô địch cho M.U
TPO – Dù đang bị tụt lại phía sau so với các đội bóng lớn khác, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn tin rằng M.U có thể vượt qua màn khởi đầu nghèo nàn để vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

> Moyes đau đầu với mấy ‘ông già’

Sir Alex vẫn tin MU sẽ bảo vệ thành công chức vô địch
Sir Alex vẫn tin MU sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Thắng hai trong ba trận vừa qua, chỉ giúp M.U tạm vượt qua sức ép. Nhưng hiện tại, họ vẫn còn kém ngôi đầu của Arsenal tới 8 điểm. Thậm chí, nhìn vào chặng khởi đầu mùa giải kém cỏi của Quỷ đỏ, nhiều người cho rằng đội chủ sân Old Trafford khó lòng có thể bảo vệ được ngôi vô địch.

Song Ferguson vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng của đội bóng cũ: "M.U từng nhiều lần khởi đầu mùa giải kém cỏi. Nhưng chúng tôi là đội bóng có khả năng vượt qua khó khăn để vươn lên và giành chức vô địch. Điều đó đã được chứng minh qua lịch sử huy hoàng của đội

Từ trước đến nay, M.U luôn nổi tiếng với truyền thống vượt khó của mình. Mỗi khi gặp khó khăn, tất cả các cầu thủ, HLV, ban lãnh đạo, các nhân viên của đội bóng đều đoàn kết một lòng để cùng nhau hướng tới thành công."

Dù từ chức HLV nhưng hiện Ferguson đang nằm trong ban lãnh đạo đội bóng. Sự ủng hộ của một tượng đài như Sir Alex sẽ là nguồn cổ vũ cho HLV David Moyes vượt qua sức ép trong những năm tháng đầu tiên làm việc tại M.U.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG