U23 Việt Nam trong mắt HLV Malaysia

U23 Việt Nam trong mắt HLV Malaysia
TPO-"Tôi không bao giờ đánh giá thấp U23 Việt Nam. Đội bóng này là một trong những ứng viên vô địch bóng đá nam ở SEA Games tới đây", HLV Datuk Ong Kim Swee của U23 Malaysia nhận định.
U23 Việt Nam trong mắt HLV Malaysia ảnh 1
 

Trao đổi với phóng viên bên thềm giải U23 quốc tế các nước tiểu vùng sông Mekong 2013-BIDC Cup (đang diễn ra ở Campuchia), HLV Datuk Ong Kim Swee tỏ vẻ không hài lòng khi U23 Malaysia để U23 Campuchia thủ hòa 2-2 ở trận ra quân tại giải.

Nhà cầm quân này cho biết, U23 Malaysia dự BIDC Cup 2013 lần này, không thiếu vằng nhiều trụ cột do phải chia quân với đội tuyển Malaysia (dự vòng loại ASIAN Cup 2015) và các CLB (giải VĐQG Malaysia chưa kết thúc). Thậm chí, theo ông Datuk Ong Kim Swee, chỉ có khoảng 50% quân số của U23 Malaysia tại BIDC Cup, có cơ hội góp mặt trong thành phần nhân sự chuẩn bị cho SEA Games tới đây.

Nhận định về U23 Việt Nam trong cái nhìn hướng tới SEA Games, HLV Datuk Ong Kim Swee cho biết: "U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 nước chủ nhà Myanmar là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch SEA Games. Về phần mình, tôi không bao giờ đánh giá thấp U23 Việt Nam. Tôi luôn coi các bạn là đối thủ nặng ký trên con đường hướng đến chức vô địch”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG