Maradona nhận quà ‘sex’ trong ngày sinh nhật

Maradona nhận quà ‘sex’ trong ngày sinh nhật
TPO-Trong lễ sinh nhật lần thứ 53, huyền thoại bóng đá Maradona đã nhận một món quá vô cùng đặc biệt từ người đẹp Jacky Pietrani: Một buổi tối yêu đương nhiệt cuồng tại Dubai.

Hôm 30/10 vừa qua, Diego Maradona đã tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 53 của mình tại Dubai (UAE). Vài ngày trước buổi lễ, Cậu bé vàng đã gửi thiệp mời cho bạn bè và người thân.

Rất nhiều người đã đến tham dự và tất nhiên họ mang tới cho huyền thoại bóng đá Argentina những món quà cùng những lời chúc tụng ý nghĩa.

Pietrani công khai chuyện tình một đêm với Maradona
Pietrani công khai chuyện tình một đêm với Maradona.

Trong số những món quà được nhận, Maradona tỏ ra ứng ý nhất với “quà tặng” từ người đẹp Jacky Pietrani. Trước buổi sinh nhật, mỹ nhân của chương trình truyền hình “Outrageus” đã bay từ Argentina tới Dubai và dành trọn một đêm mặn nồng với Maradona ở khách sạn.

Chia sẻ trên Lanacion.com, Pietrani không ngần ngại thừa nhận, cô là một vị khách mời đặc biệt của Maradona và món quà cô mang tới cho Maradona không gì khác chính là những đường cong quyến rũ cùng kinh nghiệm “thi đấu sân nhỏ” phong phú.

“Tôi quen biết Maradona qua một người bạn. Chúng tôi đã đi ăn tối cùng nhau cách đây mấy tháng. Hôm thứ 3 tuần trước, điện thoại của tôi xuất hiện cuộc gọi của anh ấy. Nhưng vì đang bận quay chương trình nên tôi đã không nghe máy. Anh ấy đã để lại tin nhắn mời tôi đến Dubai dự sinh nhật”, Pietrani chia sẻ.

“Ban đầu tôi hơi ngần ngừ, không biết có đi hay không. Nhưng các bạn của tôi đã khuyên tôi không nên bỏ lỡ cơ hội đến Dubai du lịch. Chưa kể Maradona cũng đã dành nhiều tình cảm cho tôi. Tôi đã liên lạc với anh ấy, làm theo hướng dẫn của anh ấy và gặp nhau tại khách sạn. Chúng tôi đã có một đêm vui vẻ”, người đẹp đến từ Argentina nói thêm.

Ngoài tiết lộ về một đêm “vui vẻ” trước thềm sinh nhật lần thứ 53 của Maradona, Pietrani cũng kể thêm rằng, Cậu bé vàng là một người đàn ông đa tình và rất dễ xúc động.

Trong đêm hương lửa mặn nồng của hai người, Maradona đã dốc bầu tâm sự. Nào là chuyện về các cô con gái đến những kỷ niệm đẹp với bà vợ cũ Claudia Villafane, cũng như về tình yêu dành cho đứa cháu ngoại Benjamin và mối quan tâm đến cậu con trai Diego Fernando...

Có lẽ ngay khi Pietrani công khai “tình một đêm” với Maradona, người đẹp Rocio Oliva sẽ tức nổ đom đóm mắt. Trong thời gian vừa qua, Oliva đã “kèm” Maradona rất chặt. Vậy mà chỉ một phút lơ là (trở lại Italia giải quyết việc riêng), cô đã để Pietrani kéo Cậu bé vàng đến khách sạn mây mưa.

Tất nhiên, Oliva chỉ có thể mắng nhiếc Pietrani, chứ chẳng dám đổ sự tức giận lên đầu Maradona. Lâu nay, Maradona vẫn nổi tiếng là gã “Don Juan”. Chỉ cần người đẹp nào có ý, ông lập tức chẳng chối từ. Trái tim của “Cậu bé vàng” vốn nhiều ngăn và luôn đủ sức chứa cho mọi người tình...

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.