Hai ứng viên vị trí Chủ tịch VFF chưa đủ hồ sơ

Hai ứng viên vị trí Chủ tịch VFF chưa đủ hồ sơ
TP - Phó Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT&DL, ông Phan Đình Tân khẳng định, nhân sự ứng viên Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII vẫn chưa hoàn tất.

> Đại hội VFF khóa 7 lùi đến đầu năm 2014
> VFF xin ý kiến Bộ Nội vụ tổ chức Đại hội VII

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ hôm qua cho biết, họ đã gửi công văn xin ý kiến Tổng cục TDTT, Bộ VH-TT&DL và Bộ Nội vụ để tổ chức Đại hội thường niên vào ngày 30/11 tới. 

Trao đổi với Tiền Phong, Phó Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ VH-TT&DL Phan Đình Tân cho biết, Bộ chưa nhận được báo cáo của VFF và Tổng cục TDTT về chủ trương tổ chức đại hội thường niên.

Ông Tân cũng cho rằng, VFF nên tổ chức đại hội thường niên và bầu Chủ tịch cùng lúc bởi “nếu tách ra trong thời gian không cách xa nhau là mấy thì rềnh ràng”-ông Tân nói.

Ông Phan Đình Tân hôm qua cũng khẳng định, nhân sự ứng viên Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII vẫn chưa hoàn tất. Cụ thể, ứng viên số 1 là Thứ trưởng Lê Khánh Hải chưa nhận được sự chấp thuận của Ban bí thư, trong khi ứng viên thứ 2, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng đang đợi hoàn thiện hồ sơ. Vừa qua có tin ông Hải sẽ không tranh cử tại Đại hội.

Tuy nhiên, theo Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, kế hoạch trên của VFF (tổ chức đại hội thường niên sau đó tiến hành đại hội nhiệm kỳ bầu Chủ tịch và các vị trí lãnh đạo chủ chốt khác) là tuân theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG