Tuyển Việt Nam nhận tài trợ lớn

Tuyển Việt Nam nhận tài trợ lớn
TPO-Đứng trước cơ hội lớn có thể giành vé tham dự VCK World Cup nữ thế giới 2015, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa đón nhận một tin vui.

> Tuyển nữ VN tập trung chuẩn bị AFF Cup 2013

Chiều ngày 6/11, tại TP.HCM, Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã công bố chương trình tài trợ bóng đá nữ Việt Nam trị giá 6 tỉ đồng, kéo dài từ tháng 11/2013 đến tháng 5 /2014.

Theo nhà tài trợ, gói tài trợ bao gồm 2 tỉ đồng hỗ trợ đội tuyển nữ Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản để chuẩn bị cho VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014. Đây là giải đấu có ý nghĩa rất quan trọng, tuyển nữ Việt Nam sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với hai đối thủ cùng khu vực là Thái Lan và Myanmar để giành một suất dự World Cup 2015.

Khoản tiền 4 tỉ đồng còn lại, NutiFood sẽ triển khai hai chương trình. Đầu tiên là cuộc vận động “Triệu lời chúc – một niềm tin” trên website www.tuhaophunuvietnam.vn để người hâm mộ có thể cùng đồng hành với bóng đá nữ thông qua việc gửi lời chúc, mỗi lời chúc trị giá 200 đồng. Chương trình thứ hai là trên mỗi sản phẩm mà nhà tài trợ tiêu thụ, sẽ có 2.000 đồng được trích vào gói tài trợ cho các nữ cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Theo ông Lê Hùng Dùng, Phó chủ tịch VFF, đây thực sự là một tin vui cho bóng đá nữ Việt Nam.

Nguyên Phong

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.