U22 Việt Nam bị loại ở BIDC Cup, HLV kêu ‘có người phá đội’

U22 Việt Nam bị loại ở BIDC Cup, HLV kêu ‘có người phá đội’
TPO - Chiều nay, U22 Việt Nam đã dừng bước ở giải bóng đá BIDC Cup 2013 sau khi để thua U21 Thái Lan với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng đã nói rằng “có một số cầu thủ phá đội”.
U22 Việt Nam cúi đầu chia tay cuộc chơi.
U22 Việt Nam cúi đầu chia tay cuộc chơi..

Điều khó chấp nhận ở U22 Việt Nam trong trận đấu chiều nay là việc một số cầu thủ chơi thứ bóng đá xấu xí, thô bạo. Để rồi ngay trong hiệp 1, đội đã mất liền 2 cầu thủ bởi những tấm thẻ đỏ của tiền vệ Nguyễn Văn Dũng (8) ở phút 29 và trung vệ Nguyễn Minh Tùng (5) ở phút 40.

Trong hoàn cảnh thiệt quân như vậy, việc U22 Việt Nam thua 2 bàn trước U21 Thái Lan còn là… ít. Thất bại này đã khiến U22 Việt Nam sớm nói lời chia tay giải.

Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng của U22 Việt Nam đã tỏ ra rất bất bình với những trường hợp bị truất quyền thi đấu vì chơi thô bạo, nhất là tấm thẻ đỏ của trung vệ Nguyễn Minh Tùng khi cầu thủ này đánh nguội đối phương.

Hơn thế, ông Dũng còn nói rằng một số cầu thủ U22 Việt Nam đi để… phá đội! Trong khi đó, Tổng thư ký VFF, ông Ngô Lê Bằng vừa mới sang dự khán trận đấu này, đã lặng lẽ bỏ vào phòng và từ chối bình luận.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.