'Quái xế' Ashley Young chuẩn bị hầu tòa

'Quái xế' Ashley Young chuẩn bị hầu tòa
TPO- Trên sân cỏ, tiền vệ Ashley Young bị gán biệt danh “kịch sĩ” vì thường xuyên ăn vạ. Còn trên xa lộ, cầu thủ M.U được biết tới như một “quái xế”.
dfsdf
Tiền vệ Ashley Young vừa bị cảnh sát "sờ gáy" vì lái xe vượt qua tốc độ.

Cứ ngồi lên xe, tiền vệ người Anh này lại lao đi vun vút và chẳng cần quan tâm xem đường có hạn chế tốc độ hay không. Đầu tháng 3 vừa qua, máy bắn tốc độ của cảnh sát đã “chộp” được những phút lái xe trên đường cao tốc M62 với tốc độ lên đến 100 dặm/giờ của Ashley Young.

Cảnh sát giao thông lập tức buộc tiền vệ của M.U phải dừng xe lại và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Nên nhớ, tốc độ cho phép ở đường cao tốc M62 chỉ là 50 dặm/giờ mà thôi.

Khi đối diện với cảnh sát, Ashley Young hết nói cứng rồi lại van nài, chẳng chịu xuất trình giầy tờ xe, giấy tờ tùy thân hay bằng lái. Phải tới khi cảnh sát định đưa người và xe về đồn. Ashley Young mới chịu đưa ra bằng lái. Cảnh sát quyết không nương tay với Ashley Young và đưa vụ việc ra tòa.

Tòa án Wakefield ra quyết định treo bằng lái của Young trong vòng 6 tháng, đồng thời buộc anh phải nộp phạt 1.000 bảng và 185 bảng chi phí khác. Vụ việc tạm qua đi và tưởng như Young đã biết sợ. Nhưng không, anh vẫn chứng nào tật ấy. Vừa lấy lại bằng, Young lại lập tức vi phạm tốc độ.

Hôm rồi, trên cung đường Curdworth, gần Warwickshire, Young đã phóng xe với tốc độ 70 dặm/giờ, vượt quá 20 dặm/giờ so với tốc độ cho phép. Lần này, tòa quyết nghiêm trị nặng tay. Các công tố viên đang thu thập thêm bằng chứng. Nếu không có gì thay đổi, vào 10/1/2014, Young sẽ phải tới trình diện tại tòa án Leamington Spa.

Trong những ngày gần đây, cái tên Young lại một lần nữa trở thành trung tâm chỉ trích của cộng đồng mạng. Tất cả chỉ vì pha ngã gây tranh cãi trong trận đấu với Real Sociedad giữa tuần trước, giúp M.U được hưởng 1 quả penalty (Van Persie đá hỏng).

Các fan trung lập và “anti-fan” M.U đồng loạt cho rằng, đó lại là một pha ngã "ăn vạ" mười mươi nữa của Young. Trên các trang mạng, họ đồng loạt cho đăng tải các hình ảnh mang tính chế giễu Young. Có lẽ vì điều này mà Young đã bị ức chế tâm lý, dẫn tới hành động thiếu kiềm chế khi lưu thông trên đường.

Theo Viết
MỚI - NÓNG