Khách VIP Việt Nam và hành trình xem 'đại chiến' tại Old Trafford

Khách VIP Việt Nam và hành trình xem 'đại chiến' tại Old Trafford
TP - Ngày 9/11, đoàn khách VIP của Việt Nam có mặt tại sân Old Trafford (Anh) tham dự chương trình thể thao, chứng kiến trận cầu kinh điển Super Sunday…

Chương trình kể trên được BIDV tổ chức theo lời mời của Manchester United (MU) trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác đồng thương hiệu giữa BIDV - MU.

Những khách hàng may mắn trúng giải thưởng trong đợt khuyến mại phát hành thẻ, khách hàng có doanh số sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu “BIDV kết nối huyền thoại” cao và các khách hàng thân thiết, lâu năm của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)… đã được MU mời tham gia chương trình kéo dài trong 6 ngày này.

Có thể nói chuyến đi đã có một khởi đầu tốt đẹp tại xứ sở sương mù. Trước khi thăm sân vận động nổi tiếng thế giới Old Trafford, đoàn có 1 bữa ăn trưa tại Red Café và tham quan thủ phủ của Old Trafford.

Những chiếc áo, mũ đỏ đồng phục của đoàn với ý nghĩa khát khao chiến thắng in logo BIDV và MU đã tạo hình ảnh đẹp ấn tượng và thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan tại sân.

Trong buổi gặp mặt đáng nhớ này, khi chúng tôi tặng MU món quà là bức tranh khắc họa logo MU từ hơn 24.000 hạt gạo, ai cũng ngạc nhiên và vô cùng thích thú vì tác phẩm nghệ thuật được kỳ công tạo ra từ những hạt gạo li ti – được coi là biểu trưng của đất nước Việt Nam với nền văn hóa lúa nước.

Trong hành trình tham quan Nhà hát của những giấc mơ, cựu cầu thủ của MU mang áo số 25 Quinton Fortune đã trở thành người hướng dẫn viên tuyệt vời cho đoàn khách. Thật đặc biệt, Quinton Forntune đã có cơ hội đến và tham gia thi đấu cho một câu lạc bộ lớn của Việt Nam. Có thời gian trực tiếp tiếp xúc với bóng đá Việt Nam, Fortune thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ để góp phần nâng cao chất lượng, vị trí của bóng đá Việt Nam.

Quinton Fortune đề cao công tác đào tạo cầu thủ bóng đá và rất ngạc nhiên với con số 26,5 triệu fan hâm mộ MU tại Việt Nam. Anh gửi lời chúc mừng các fan Việt Nam đã có nhịp cầu gần hơn đến Old Trafford, đó chính là BIDV.

“Ở Việt Nam, cổ động viên rất tuyệt vời. Kỹ thuật cầu thủ khéo, tuy nhiên cần học về chiến thuật, nâng thể lực. Để phát triển bóng đá Việt Nam, cần trú trọng đến đào tạo cầu thủ ngay từ nhỏ. Tôi rất ngạc nhiên vì số fan MU nhiều thế…”- cựu cầu thủ Furtune nói.

Chuyến thăm CLB của những fan hâm mộ bóng đá là khách hàng của BIDV lần này thực sự là bằng chứng rõ ràng của mối quan hệ bền chặt: BIDV – MU.

Khởi đầu hành trình tham quan đoàn khách Việt Nam được dẫn qua cửa Munich Tunnel, nơi có ngọn lửa bất tử để tưởng nhớ các cầu thủ MU tử nạn trên chuyến bay Munich năm 1958.

Có thể nhận thấy MU làm hình ảnh ở mọi nơi, mọi chỗ, trên mọi sản phẩm. Tất cả đều tạo cho khách tham quan cảm giác MU là một gia đình gắn bó, là thương hiệu đỉnh cao. Hai ví dụ nhỏ về xây dựng thương hiệu của MU: Một là, phòng thay đồ trước đây của đội, nay được MU sử dụng làm phòng “hạnh phúc” cho mọi người.

Ai có nhu cầu thuê đều được chấp nhận. Người thuê sẽ vào phòng, thay đồ, để “thi đấu” trong tâm thế, tình yêu bóng đá cháy bỏng và với sức mạnh, sự quyết liệt của các cầu thủ MU khi tham cuộc. Các thành viên của gia đình MU hy vọng khoảng 18 năm sau, thế giới sẽ được nhắc đến những ngôi sao sân cỏ đã được khởi tạo tại đây, dù là chớp nhoáng.

Hai là, nhân kỷ niệm 100 năm MU, các nhà quản lý đã đào một cái hầm ngay giữa lối đi chính vào sân. Họ đã để vào đó tất cả những gì mang hình ảnh của MU. Họ hẹn đến 2110 sẽ mở ra, tặng lại cho những người yêu MU nhất.

Hôm nay, sẽ có trận cầu lịch sử giữa các Pháo thủ với các cầu thủ MU ngay tại chính sân Old Trafford. Đoàn đã được chuẩn bị để sẵn sàng vào sân chứng kiến trận cầu lịch sử này. Hy vọng, một MU đang lấy lại phong độ sẽ chứng tỏ cho niềm tin và tình yêu của tất cả các fan Quỷ đỏ.

Ở bên Anh cá độ là hợp pháp, những tỷ lệ cá độ được trưng ra công khai. “Tỷ lệ 1/62 cho việc Rooney ghi bàn đầu tiên có nên là sự lựa chọn để đoàn mở tiệc ngay tại Old Trafford”- một thành viên trong đoàn nói vui và hy vọng. Chưa biết kết quả ra sao, song trong những ngày sắp tới, đoàn sẽ tiếp tục được thăm thành phố Liverpool và thành Luân đôn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG