SLNA quyết không 'nhả' Công Vinh cho Sapporo

SLNA quyết không 'nhả' Công Vinh cho Sapporo
TPO-Đội bóng xứ Nghệ hôm qua khẳng định, họ sẽ không chấp nhận để Công Vinh gia hạn hợp đồng với CLB Consadole Sapporo, bất chấp mức giá CLB Nhật Bản đưa ra rất hấp dẫn.
SLNA không muốn cho CLB Nhật
SLNA không muốn cho CLB Nhật mượn tiếp Công Vinh .

Trao đổi với Tiền Phong chiều nay, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết, phía Sapporo đã có văn bản chính thức gửi SLNA, đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Công Vinh.

“Sáng nay, Sapporo đã gửi văn bản tới SLNA, nhưng chúng tôi không đồng ý. Công Vinh hiện vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng, nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2014 của SLNA”-ông Thanh cho biết.

Theo ông Nguyễn Hồng Thanh, SLNA vừa qua đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2014. Công Vinh mặc dù vậy chỉ phải trở về CLB vào đầu tháng 1/2014 do hiện vẫn đang bận thi đấu cho Sapporo.

Theo hợp đồng trước đó giữa đôi bên, Công Vinh sẽ thi đấu cho Sapporo trong 5 tháng, sau đó quay lại Việt Nam hoàn thành nốt một năm hợp đồng với SLNA.

Kết thúc AFF Cup 2012, Công Vinh từng rơi vào cảnh long đong chạy việc nhưng không nơi nào nhận. Cận ngày V.League 2013 khởi tranh, cựu tiền đạo CLB bóng đá Hà Nội mới được SLNA giang tay cứu giúp.

Trở lại đội bóng cũ, Công Vinh toả sáng, đóng góp lớn vào thành tích của SLNA với 14 bàn thắng ở V.League. Theo TGĐ Nguyễn Hồng Thanh, theo hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội, Công Vinh sẽ thi đấu cho SLNA tới hết năm 2014.

“Vừa qua chúng tôi đã mất một loạt cầu thủ quan trọng. Đội hiện lại chưa ký thêm hợp đồng với cầu thủ nào nên năm tới chắc chắn sẽ rất khó khăn. SLNA vì vậy không thể bán Công Vinh”-ông Thanh nói.

Hiện có tin Sapporo sẵn sàng bỏ tiền để giúp Công Vinh phá hợp đồng với SLNA, nhưng tiền đạo này không đồng ý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG