Sang UAE, tuyển Việt Nam ở chỗ 'sướng như tiên'

Sang UAE, tuyển Việt Nam ở chỗ 'sướng như tiên'
TPO-Hành quân sang UAE, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được đội chủ nhà bố trí ở tại khách sạn 5 sao Park Rotana đặc biệt sang trọng.
Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt ở UAE
Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt ở UAE.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Uzbekistan hôm 15/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã hành quân vào TP.HCM và sau đó bay thẳng sang UAE để chuẩn bị cho trận lượt về với đội tuyển quốc gia này vào ngày 19/11.

Trao đổi với Tiền Phong chiều nay, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết, hồi 0h20 sáng nay, toàn đội đã đặt chân tới sân bay Abu Dhabi.

Do chỉ phải di chuyển 1 chặng nên các cầu thủ không gặp vấn đề về thể lực. BTC nước chủ nhà đã bố trí để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao Park Rotana, một trong những khách sạn tốt nhất tại Abu Dhabi.

Theo kế hoạch, 18h (giờ địa phương), ĐTVN sẽ có buổi tập để làm quen với điều kiện, thời tiết khí hậu tại UAE. ĐTVN sẽ được bố trí 1 buổi tập tại sân chính nơi diễn ra trận đấu với UAE lúc 19h ngày mai, 18/11.

Về việc thủ môn Tấn Trường, người mắc sai sót nghiêm trọng ở trận đấu với Uzbekistan có được ra sân hay không, ông Trung cho biết đội hình chính chỉ được quyết định sau buổi tập cuối cùng. “Tinh thần của toàn đội đã tốt hơn và đội đặt quyết tâm cao ở trận đấu này”-ông Trung cho biết.

11h ngày mai, đội sẽ tiến hành họp kỹ thuật và đến 18h sẽ tổ chức họp báo.

Theo Viết
MỚI - NÓNG