Chelsea có kế sách vẹn toàn vụ chiêu mộ Falcao

Chelsea có kế sách vẹn toàn vụ chiêu mộ Falcao
TPO-Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Radamel Falcao. Ông vừa xem xét kế hoạch đổi Fernando Torres lấy chân sút người Colombia và các thêm khoảng 30 triệu bảng.
dgdfhfg
Mourinho sẵn sàng hi sinh Torres để có Falcao.

Jose Mourinho chưa thực sự hài lòng với hàng công Chelsea. Fernando Torres chơi phập phù, trận hay trận dở. Samuel Eto'o chỉ là phương án tạm thời vì đã 32 tuổi. Trong khi Demba Ba đã bị đưa vào danh sách cần thanh lý. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hi vọng sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng vào tháng 1.2014.

Cách đây ít ngày, khi Bỉ đá giao hữu với Colombia, Mourinho đã cất công sang tận Brussel và tất nhiên là để theo dõi Falcao thi đấu. Người đặc biệt tỏ ra rất hài lòng. Falcao chơi chói sáng với bàn mở tỉ số, giúp Colombia có chiến thắng 2-0 trên sân khách. Trở lại Chelsea, Mourinho lập tức tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Mãnh hổ.

Theo Sunday Express, Mourinho đã yêu cầu ông chủ Roman Abramovich chỉ khoảng 60 triệu bảng để hỏi mua Falcao từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nếu như tiền không thể thuyết phục Monaco, Người đặc biệt sẽ chuyển sang “phương án 2”. Theo đó, ông sẽ trả 30 triệu bảng và các thêm Fernando Torres vào thương vụ. Mourinho tin rằng, cái tên Torres sẽ khiến Monaco phải xem xét.

Falcao gia nhập Monaco hồi mùa hè vừa qua từ Atletico Madrid với giá 52 triệu bảng. Chẳng mất nhiều thời gian, anh đã hòa nhập cùng đội bóng mới, ghi 12 bàn sau 16 trận, giúp đội bóng xứ Công quốc trở thành đối trọng với PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Tuy nhiên trong thâm tâm, Falcao lại chưa bao giờ cảm thấy vui.

Thứ nhất, bầu không khí ở sân Louis II quá tẻ nhạt. Mỗi trận chỉ có trung bình khoảng 5.000 khán giả. Thứ hai, mức thuế 75% cho những đối tượng có thu nhập trên 1 triệu euro/năm, khiến Falcao cảm thấy mình như bị bóc lột sức lao động.

Quan trọng hơn, Monaco không có vé tham dự Champions League, và nó đồng nghĩa, Falcao không có cơ hội tranh tài ở giải đấu danh giá nhất thế giới cấp CLB. Rất có thể nếu Mourinho đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc, anh sẽ xem xét tới khả năng ra đi. Đến với đội bóng thành London, Falcao có cơ hội sở hữu mọi thứ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.