VFF xin lỗi Đồng Tâm Long An

VFF xin lỗi Đồng Tâm Long An
TP - Kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới của ĐT.LA đã bị xáo trộn do việc VFF huỷ trận đấu giao hữu của đội tuyển U23 với đội bóng này.

> Sai sót nghiêm trọng, Tấn Trường có thể mất số 1
> Sang UAE, tuyển Việt Nam ở chỗ 'sướng như tiên'

Kế hoạch chuẩn bị của ĐT.LA cho trận giao hữu với U23 VN bị đổ bể bởi cách trao đổi thông tin không đầy đủ, thiếu chuyên nghiệp của VFF. ảnh: VSI
Kế hoạch chuẩn bị của ĐT.LA cho trận giao hữu với U23 VN bị đổ bể bởi cách trao đổi thông tin không đầy đủ, thiếu chuyên nghiệp của VFF. ảnh: VSI.

Trong chương trình tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 27, đội tuyển U23 VN sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT.LA vào ngày 24/11. Được biết VFF đã có công văn gửi ĐT.LA, đề nghị tổ chức trận đấu trên. Tuy nhiên, phút chót VFF thông báo hủy kế hoạch, chuyển sang đá với đội hạng Nhất Tây Ninh.

Chủ tịch ĐT.LA Võ Thành Nhiệm hôm qua bức xúc cho biết, việc này đã khiến ảnh hưởng tới kế hoạch tập huấn của đội bóng. Chưa kể, ĐT.LA còn tốn công chuẩn bị cho trận đấu với U23 VN. Ông Nhiệm trách VFF làm việc thiếu chuyên nghiệp.

“Chúng tôi đã hủy kế hoạch tập luyện tại Vũng Tàu để đổi gió. CLB cũng cho tháo gỡ các biển quảng cáo trên sân vận động để bảo đảm sân “sạch” theo yêu cầu của VFF. Tuy nhiên cuối cùng họ thông báo hủy”- ông Nhiệm nói.

Ông Nhiệm cho biết thêm, ngoài mục đích cọ xát và làm “quân xanh” cho U23 VN, đội cũng muốn tổ chức trận đấu này để gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào bị bão lụt miền Trung. Rốt cuộc toàn bộ chương trình đều phải hủy bỏ, do U23 chuyển sang chọn Tây Ninh để thi đấu.

Về việc này, trao đổi với Tiền Phong chiều qua 18/11, TTK Ngô Lê Bằng cho biết, đã có sự nhầm lẫn trong quá trình “tin đi, tin lại” giữa VFF và ĐT.LA.

 Ngoài mục đích cọ xát và làm “quân xanh” cho U23 VN, đội cũng muốn tổ chức trận đấu này để gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào bị bão lụt miền Trung. Rốt cuộc toàn bộ chương trình đều phải hủy bỏ, do U23 chuyển sang chọn Tây Ninh để thi đấu.

Chủ tịch CLB ĐT.LA
Võ Thành Nhiệm

“Ban đầu tôi có được thông báo về việc sân ĐT.LA vướng các biển quảng cáo cố định. Trong khi đó dù chỉ là trận đấu tập của U23, nhưng nhà tài trợ vẫn có quy định rất chặt chẽ, VFF buộc phải tuân thủ hợp đồng. Để trận đấu có thể diễn ra thì các biển quảng cáo trên phải được gỡ xuống. Việc này tốn thêm chi phí và thời gian để thực hiện, trong khi kế hoạch chuẩn bị cho U23 thì gấp gáp. Chúng tôi đành phải chuyển sang chọn Tây Ninh”-TTK Ngô Lê Bằng cho biết.

Ông Bằng mặc dù vậy cũng cho rằng, trong chuyện này VFF cũng có phần sơ suất, gây ra hiểu nhầm giữa đôi bên. Một số ý kiến hôm qua thậm chí “đoán”, VFF và U23 lo ngại gặp ĐT.LA mạnh nên chuyển sang chọn Tây Ninh cho “vừa sức”. TTK Ngô Lê Bằng phủ nhận lý do này.

“Nói như vậy có thể khiến ĐT.LA phật ý, trong khi VFF và BHL đội tuyển U23 VN hoàn toàn không có ý trên. Dĩ nhiên, khi lựa chọn đối thủ cho U23 VN, chúng tôi cũng đã tham khảo ý kiến BHL về góc độ chuyên môn. Tôi khẳng định VFF không so sánh giữa ĐT.LA với Tây Ninh. Chúng tôi chỉ lấy làm tiếc vì chuyện này ảnh hưởng tới công việc chuẩn bị của ĐT.LA”-ông Bằng cho biết.

Theo TTK Ngô Lê Bằng, trong ngày hôm nay VFF sẽ có công văn gửi ĐT.LA để “nói lại” về sự cố trên, chia sẻ với đội bóng.

Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27 của ĐT U23 VN, sáng qua thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã bay vào TPHCM và xuống Bình Dương để tiếp tục chương trình tập huấn. Trưa có mặt thì chiều cùng ngày, HLV Hoàng Văn Phúc đã “xua” toàn đội ra sân tập.

Được biết, chấn thương của 2 cầu thủ Hoàng Thịnh và Mạnh Hùng vẫn đang phục hồi khá chậm. Việc này khiến HLV Hoàng Văn Phúc không khỏi cảm thấy lo lắng. Một trường hợp khác là tiền vệ Phi Sơn, cầu thủ đã chơi nổi bật tại BTV cup Bình Dương 2013 cũng chưa lấy lại 100% phong độ do ảnh hưởng chấn thương. Phi Sơn hiện đang phải hạn chế tối đa va chạm khi tập luyện.

Theo kế hoạch, U23 VN sẽ có 3 trận đấu với Tây Ninh (24/11), An Giang(27/11) và TP Hồ Chí Minh (30/11). Đội sau đó sẽ trở lại Hà Nội để ngày 4/11 bay trực tiếp bằng chuyên cơ sang thủ đô Nay Pyi Taw (Myanmar) tham dự SEA Games 27.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.