Công Vinh không thể giúp Sapporo dự vòng play-off

Công Vinh không thể giúp Sapporo dự vòng play-off
Được ra sân trong khoảng 20 phút cuối trận, Lê Công Vinh đã không thể giúp Consadole thắng trận đấu quyết định tới suất dự vòng play off thăng hạng.

Sau khi cùng các đồng đội trở về từ thất bại trước Ventforet Kofu ở vòng bốn Emperor’s Cup 2013, Lê Công Vinh được HLV Keiichi Zaizen bố trí ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu Consadole Sapporo gặp Giravanz Kitakyushu ở cuối cùng của J-League 2 mùa giải 2013 sáng nay.

Ở trận đấu quyết định, Công Vinh chỉ được vào sân trong khoảng 20 phút cuối
Ở trận đấu quyết định, Công Vinh chỉ được vào sân trong khoảng 20 phút cuối.

Dù không có Công Vinh trong đội hình xuất phát nhưng với sự có mặt của Maeda, Uchimura, Arano trên hàng công, Sapporo vẫn là đội làm chủ thế trận và có những pha lên bóng khá tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Những phút sau đó, khi kết quả các trận đấu khác mang đến bất lợi, Sapporo thi đấu khá bế tắc trước sự tập trung của hàng thủ đội khách. Lúc này, thế trận nhỉnh hơn lại thuộc về Giravanz Kitakyushu.

Tuy vậy, hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Sapporo chủ động đẩy cao tốc độ của trận đấu và gây ra sức ép khá lớn lên hàng thủ của Giravanz Kitakyushu thế nhưng bàn thắng thì vẫn chưa đến.

Bế tắc trong lối chơi tấn công, HLV Zaizen đã tung Horigome và đặc biệt là Lê Công Vinh vào sân với hi vọng có thể tạo nên sự khác biệt.

Và ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên ở phút 72, Lê Công Vinh đã có cú đá phạt trúng cột dọc khung thành của Giravanz Kitakyushu .

Những phút còn lại, Công Vinh và các đồng đội dù đã rất nỗ lực nhưng cũng không thể ghi bàn và chấp nhận trận hòa 0-0.

Với kết quả này, Consadole đã không thể giành vé tham dự vòng playoff lên hạng.

Theo Goal

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.