Tình duyên lận đận của bồ cũ Ronaldo

Tình duyên lận đận của bồ cũ Ronaldo
Những người đẹp từng có thời mặn nồng với siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đều bị dính cái dớp lận đận đường tình. Người đẹp Gemma Atkinson là "nạn nhân" mới nhất.

Tình duyên lận đận của bồ cũ Ronaldo

> Bồ C.Ronaldo diện nội y hâm nóng Valentine

> Bồ CR7 được Playboy để ý

Gemma ngày càng “hot” mà vẫn ế
Gemma ngày càng “hot” mà vẫn ế.

Vận xui của Gemma

Cho đến nay, Gemma Atkinson vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt khả ái nhất trong số hàng loạt bóng hồng đã đi ngang qua đời Ronaldo. Nhưng có một sự thật giật mình là diễn viên kiêm người mẫu nội y 29 tuổi người Anh này đang “ê sắc ế”. Cái sự “ế” này được đích thân Gemma thú nhận trên tờ Daily Star.

“Tôi đang mở toang cánh cửa trái tim để chờ đón nhận tình yêu mới. Tôi cũng tích cực tập tành để trở nên đẹp hơn trong mắt người yêu tương lai. Nhưng giờ tôi vẫn cô đơn”, Gemma tâm sự.

Trớ trêu ở chỗ, đây lại đang là quãng thời gian mà người đẹp từng có thời mặn nồng với CR7 hồi năm 2007 cảm thấy cô đang có được thân hình chuẩn hơn bao giờ hết. Gemma chia sẻ thêm: “Chưa bao giờ tôi thấy tự tin với các số đo của mình như bây giờ. Thậm chí hồi cặp kè với Ronaldo, tôi cũng không có được thân hình ngon lành cành đào như vậy”.

Tình duyên lận đận của bồ cũ Ronaldo ảnh 2

Đang tự cảm nhận mình đạt đỉnh về nhan sắc, vậy tại sao Gemma lại ế? Thực ra thì cô nàng bốc lửa này cũng không hoàn toàn vô duyên sau khi chia tay CR7. Gemma có một thời gian ngắn hẹn hò với tiền đạo Marcus Bent và có gần 4 năm gắn bó với cựu hôn phu Liam Richards, trước khi rơi vào cảnh “phòng không” như hiện tại.

Một nguồn tin thân cận với Gemma phân tích: “Gemma chẳng vương vấn Ronaldo, cũng không đem Ronaldo ra so sánh với những bạn trai sau này của cô làm gì. Nhưng yếu tố Ronaldo vẫn cứ ám ảnh vào các cuộc tình của Gemma.

Hồi mới yêu Gemma thì Bent hay Richards đều không màng lắm đến chi tiết Gemma là bồ cũ của Ronaldo. Nhưng về sau có vẻ như cứ mỗi lần bật TV lên mà thấy Ronaldo, thì họ lại bị ám ảnh về chuyện người yêu mình từng chung chăn gối với anh chàng điển trai nay. Chưa kể họ còn hay bị trêu chọc là nhai lại hàng thải của Ronaldo”.

Lý giải ấy có thể đúng, có thể chỉ đúng một phần mà cũng có thể không đúng. Nhưng thực tế vẫn phũ phàng rằng người cũ đều đã bỏ Gemma, còn người mới thì chưa thấy tăm hơi đâu.

Gemma vẫn tích cực tập tành để câu bồ mới
Gemma vẫn tích cực tập tành để câu bồ mới.

Và dớp chung của bồ cũ CR7

Suy đoán Gemma “đen vì cái dớp bồ cũ của CR7” sẽ thêm cơ sở, nếu nhìn lại những trường hợp của các người đẹp khác từng có thời mặn nồng với siêu sao người Bồ Đào Nha này. Mới đây nhất là trường hợp của Raffaella Fico. Chân dài người Italia này sau khi chia tay CR7 tưởng được bù đắp bằng trái tim của Mario Balotelli. Ai dè Raffaella năm lần bảy lượt bị Balotelli phản bội. Ngoài ra Super Mario còn tìm mọi cách thoái thác trách nhiệm làm cha với giọt máu anh để lại cho cô.

Cô nàng Nereida Gallardo thì sau ngày bị CR7 bỏ rơi, đến cầu thủ quèn Goncalo Quinaz cũng không “trói” nổi. Đã sinh cho Quinaz một cậu quý tử kháu khỉnh, Nereida vẫn bị anh chàng chơi bóng ở giải hạng Hai Bồ Đào Nha này bùng cưới.

Đã dính với CR7 là đen lắm!
Đã dính với CR7 là đen lắm!.

Người đẹp được lòng thân mẫu Dolores của CR7 nhất trong số những mỹ nhân từng dính với anh là Luciana Abreu đã có 2 mặt con với tiền đạo Yannick Djalo, mà vẫn dang dở hạnh phúc gia đình. Cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas yêu nhiều sau khi bị CR7 “đá” mà đến giờ lại phải ngậm ngùi cảnh một mình nuôi con…

Sau khi chia tay CR7 và chuyển sang cặp với Balotelli, Raffaella liên tục bị Balotelli phụ bạc
Sau khi chia tay CR7 và chuyển sang cặp với Balotelli, Raffaella liên tục bị Balotelli phụ bạc.

Đã trót dính với CR7 rồi là khó tìm được hồi kết có hậu lắm. Gemma có muốn tin hay không thì sự thật vẫn cứ minh chứng cái dớp này.

Theo Hạnh Nguyễn
Bóng đá +

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.